Djokovic kiên cường quật ngã Feliciano Lopez sau 4 set đấu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Novak Djokovic đã đánh bại Feliciano Lopez trong cả 5 lần gặp nhau trước khi chạm trán ở tứ kết US Open. Nhưng tay vợt người Serbia không vì thế mà tỏ ra khinh địch khi tái ngộ đối thủ người TBN.

 “Tôi đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu hôm nay. Tôi biết anh ấy là người giàu kinh nghiệm. Có thể đây sẽ lại là một trận đấu khó khăn với tôi. Hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ”, Djokovic nói.
Djokovic kiên cường quật ngã Feliciano Lopez sau 4 set đấu - Ảnh 1
Trong set 1, Djokovic rất nhanh chóng giành 2 break sau 4 game đấu và chỉ để Lopez có cơ hội gỡ lại 1 game trước khi giành chiến thắng 6-1. Tuy nhiên câu chuyện ở set 2 thay đổi, Lopez bắt đầu đổi chiến thuật khi thường xuyên lên lưới để dồn Djokovic vào các cú đánh khó. Sau khi giành break sớm ở game thứ 2, Lopez vẫn phải khá vất vả để thắng ở game 9 do sự kiên cường của Djokovic, và giành set 2 với tỷ số 6-3.

Sang set 3, đến lượt Lopez mắc sai lầm khi mắc 2 lỗi giao kép ở game 2 và để cho Djokovic giành break. Nole tận dụng tốt các game giao bóng để giành thắng lợi 6-3 trong set đấu này.

Set 4 chứng kiến nỗ lực bám đuổi sát sao của Lopez, người tiếp tục dùng các pha giao bóng mạnh lẫn lên lưới để gây khó dễ cho Djokovic. Hai tay vợt cầm hòa 6-6 nhưng ở loạt tie-break, thể lực của Lopez giảm sút rõ rệt và Djokovic tận dụng cơ hội này để thắng 7-2, đoạt set 4 và vượt qua Lopez để vào bán kết gặp Cilic.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần