Djokovic rời cuộc chơi ở Dubai

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có lẽ người hâm mộ phải rất tiếc nuối khi Djokovic đã phải rời cuộc chơi ở Dubai tối 25/2 theo cách không mong muốn.

Không ngoa khi nói, Novak Djokovic mới chính là "Tàu tốc hành" của làng banh nỉ thời điểm hiện tại khi đang băng băng tiến bước tới danh hiệu ở Dubai. Không chỉ vậy, chiến thắng thứ 700 trong sự nghiệp trước Malek Jaziri ở vòng 2 càng khiến cho Nole thêm phần hưng phấn. Khi mà trạng thái thể lực lẫn phong độ đều ở mức hoàn hảo, sẽ rất khó để anh chịu gác vợt trước đối thủ từng nhận 7 thất bại trước mình như Feliciano Lopez.
Djokovic rời cuộc chơi ở Dubai - Ảnh 1
Đối đầu với Feliciano Lopez - bại tướng đã thua mình cả 7 lần gặp nhau trước đây, tưởng chừng như Novak Djokovic sẽ tiếp tục thắng dễ đối thủ. Thế nhưng, bất ngờ đã sớm xảy ra khi Nole mất break ngay ở game đầu tiên của trận đấu và đến game thứ 3, anh phải cứu liên tiếp 3 break point. Sau đó, hạt giống số 1 người Serbia bất ngờ phải xin tạm dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc do anh gặp vấn đề ở mắt phải.

 Dù đã nỗ lực trở lại thi đấu nhưng sau đó, Djokovic mất thêm một break nữa dẫn đến thất bại 3-6 của anh trong set 1. Ngay sau đó, tay vợt số 1 thế giới bất ngờ xin bỏ cuộc vì bị nhiễm trùng mắt và nhường quyền đi tiếp cho hạt giống số 6 Feliciano Lopez sau chỉ 33 phút. Như vậy, tham vọng vượt mốc 700 trận thắng trong sự nghiệp của mình đã không thể được Djokovic thực hiện ở giải Dubai Tennis Championship năm nay.

Còn với Lopez, ở bán kết, tay vợt người Tây Ban Nha này sẽ gặp Marcos Baghdatis - đối thủ đến từ đảo Síp.