Djokovic thắng dễ trước Cilic, A.Murray nhận thất bại đầu tiên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Djokovic chỉ mất 56 phút để chiến thắng ấn tượng và thể hiện tham vọng giành chức vô địch này lần thứ 3 liên tiếp.

Djokovic thắng dễ trước Cilic, A.Murray nhận thất bại đầu tiên - Ảnh 1
 Trận đấu vừa kết thúc cách đây 2 giờ đồng hồ, tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic, đã mở màn chiến dịch chinh phục World Tour Finals, bằng chiến thắng chóng vánh 6-1, 6-1 trước nhà đương kim vô địch giải Mỹ mở rộng, Marin Cilic. 
Djokovic chỉ mất 56 phút để chiến thắng ấn tượng và thể hiện tham vọng giành chức vô địch này lần thứ 3 liên tiếp.Đây cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của Djokovic trong những lần đối đầu với Cilic tại các giải đấuc 2-0.

Andy Murray nhận thất bại đầu tiên trước Nishikori

Còn tay vợt Kei Nishikori của Nhật Bản đã tạo nên cú sốc tại bảng B khi đánh bại tay vợt nước chủ nhà Andy Murray chỉ sau 2 set với tỷ số 6-4, 6-4. Đây cũng là lần đầu tiên Nishikori vượt qua niềm hy vọng số 1 của Vương quốc Anh sau 4 lần hai tay vợt có dịp chạm trán nhau.
Djokovic thắng dễ trước Cilic, A.Murray nhận thất bại đầu tiên - Ảnh 2
 Nishikori bị đánh giá thấp hơn và phải thi đấu dưới sức ép rất lớn từ khán giả Anh. Tuy nhiên, tay vợt người Nhật Bản đã thi đấu đầu tự tin để làm chủ thế trận. Sau 1 giờ 35 phút giao tranh, Kei Nishikori đã khiến người hâm mộ nước Anh "chết lặng" khi chứng kiến niềm hy vọng của mình gục ngã sau hai set với tỷ số 4-6 và 4-6. Thất bại này buộc Murray sẽ phải nỗ lực hết sức ở hai trận đấu còn lại.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Roger Federer đã không làm phụ lòng người hâm mộ khi có chiến thắng 6-1, 7-6 trước Milos Raonic. Chiến thắng này giúp anh phục thù thành công đối thủ người Canada sau thất bại tại tứ kết Paris Masters.

Sau trận này, Federer đã được ban tổ chức trao cho cú đúp giải thưởng, gồm giải Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất do người hâm trên toàn thế giới bầu chọn thông qua trang web của ATP và giải Tinh thần thể thao Stefan Erberg.