Djokovic thẳng tiến vào tứ kết Qatar mở rộng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại đối thủ Sergiy Stakhovsky 6-2, 6-1, Nole đã có vé vào vòng tứ kết, nơi anh sẽ chạm trán "người khổng lồ" Ivo Karlovic.

Sau chiến thắng dễ dàng ở vòng 1, Djokovic tiếp tục chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký ở vòng 2 là tay vợt người Ukraine - Sergiy Stakhovsky. Trước đối thủ thua xa về đẳng cấp, Nole đã dễ dàng kiểm soát trận đấu ngay từ những đường bóng đầu tiên.

Anh nhanh chóng có được break để vươn lên dẫn 3-1 trước khi kết thúc set đấu đầu tiên với chiến thắng cách biệt 6-2. Sang set 2, Djokovic thi đấu thậm chí còn ấn tượng hơn khi anh giành đến ba break để kết thúc set dấu với tỷ số 6-1. 

 
Djokovic đang thể hiện phong độ cao ngay từ những trận đầu mùa giải (Ảnh: Getty)
Djokovic đang thể hiện phong độ cao ngay từ những trận đầu mùa giải (Ảnh: Getty)
Đánh bại đối thủ Sergiy Stakhovsky 6-2, 6-1, Nole đã có vé vào vòng tứ kết, nơi anh sẽ chạm trán "người khổng lồ" Ivo Karlovic.

Ở một giải đấu đáng chú ý khác là giải đồng đội hỗn hợp Hopman Cup, tay vợt Vương Quốc Anh – Andy Murray dù đã thi đấu tốt và có chiến thắng 6-2, 6-4 trước Jerzy Janowicz của Ba Lan nhưng chừng đó là không đủ để đội Vương Quốc Anh tránh khỏi thất bại 1-2 khi Agnieszka Radwańska đã thi đấu quá tốt ở cả trận đánh đơn nữ và đôi nam nữ.

Tại trận đấu còn lại, chủ nhà Australia đã để thua Pháp 1-2 và hết cơ hội giành vé vào chung kết.