Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell có mặt tại Việt Nam

Kinhtedothi - Ngày 16/4, Tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Richell Việt Nam chính thức giới thiệu nhà phân phối sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm kiểu Nhật dành cho trẻ em mang thương hiệu Richell Nhật Bản tại Việt Nam.

Đồng thời, ra mắt hệ thống phân phối hàng chính hãng chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm Richell tại Việt Nam.

Đồ dùng tập uống và ăn dặm dành cho trẻ của Richell đang được các bà mẹ bỉm sữa ưa dùng. Ảnh: Richell Việt Nam

Sản phẩm đồ dùng tập uống và ăn dặm Richell Nhật Bản hiện được bán tại các hệ thống mẹ và bé, các siêu thị và các cửa hàng truyền thống kinh doanh sản phẩm mẹ và bé trên toàn quốc.

Hiện tại, ở Nhật Bản, các sản phẩm đồ dùng dành cho em bé mang thương hiệu Richell được trưng bày và bán hàng tại 100% các cửa hàng mẹ và bé với 2.000 cửa hàng, bao gồm các chuỗi mẹ và bé lớn như Nishimatsuya, Akachan Honpo, Babies "R" Us, Aeon và các cửa hàng khác. Richel cũng có mặt tại 5000 các cửa hàng dược phẩm trên khắp nước Nhật.

“Tiêu chuẩn của người Nhật Bản về sự an toàn là những tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới. Văn hóa kinh doanh của họ cũng đặt sức khỏe của người sử dụng lên trên hết, trước hết. Mọi người từng biết đến quy trình 5S của Nhật Bản trong sản xuất rất tiến bộ. Quy trình sản xuất đồ dùng dành cho trẻ em của Richell còn khắt khe hơn nên chúng tôi rất yên tâm khi hợp tác, tự tin đưa sản phẩm này đến với  người tiêu dùng Việt Nam” - ông Đặng Việt Bách - Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) chia sẻ.

Ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam (thứ 2 từ trái quá) và ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT tập đoàn Sóng Thần (Magicwave) (thứ 3 từ trái qua) tại buổi họp báo.

“Tập đoàn Richell đã và đang tích cực mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn cầu và đã có các chi nhánh ở nhiều quốc gia trên thế giới giúp kết nối và phục vụ khách hàng trên toàn cầu. Năm 2020, Richell thành lập Công ty TNHH Richell Việt Nam với mục tiêu đến gần hơn nữa với người tiêu dùng tại Việt Nam, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tiếp tục đổi mới và sáng tạo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ, tiện dụng và đẹp mắt, góp phần nâng tầm cuộc sống của khách hàng bằng những sản phẩm tiện ích và hữu dụng” - ông Honda Tomohiko - Giám đốc Công ty TNHH Richell Việt Nam cho biết.

7 sai lầm cha mẹ thường mắc khi cho trẻ ăn dặm

7 sai lầm cha mẹ thường mắc khi cho trẻ ăn dặm

6 thực phẩm không nên cho bé ăn dặm

6 thực phẩm không nên cho bé ăn dặm

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,2%

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ