Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đồ uống tốt cho sức khỏe trong mùa Hè

Kinhtedothi - Hiện nay trên thị trường có nhiều loại nước giải khát giải nhiệt cho mùa Hè, từ nước uống đóng chai, nước ngọt có ga, cà phê hay trà pha sẵn, nước ép trái cây các loại... không kể các loại nước uống có cồn, với rất nhiều nhãn hàng khác nhau đang cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Bình quân người Việt tiêu thụ nước giải khát trên 23 lít/người/năm. Đời sống được nâng cao đã giúp thị trường nước giải khát phát triển khá nhanh ở Việt Nam và mức tiêu thụ còn tiếp tục tăng vì khoảng cách còn khá xa so với nhiều nước trên thế giới.

Mới đây, Juice smile - sản phẩm đồ uống chiết xuất từ hoa quả  sạch là chanh leo, dứa, cam,…được nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của Tây Ban Nha bởi Công ty LMC trực thuộc Tổng Công ty Nafoods – một DN chuyên xuất khẩu các sản phẩm nông sản Việt Nam, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Juice smile ngoài câu chuyện là một sản phẩm uy tín theo tiêu chuẩn châu Âu và cam kết chất lượng VSATTP toàn cầu thì nó còn là một đồ uống thông minh, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Với dung lượng cô đặc là 1lit/chai và pha theo tỷ lệ 1+5, chỉ với 1lit Juice smile cô đặc, người tiêu dùng có ngay 6 lít đồ uống hoa quả tươi ngon cho cả gia đình. Đặc biệt, Juice smile còn khá ứng dụng trong việc chế biến ẩm thực như: làm bánh, pha chế đồ uống, nấu ăn… Đây chính là điều mong đợi của rất nhiều các bà nội trợ cũng như những người yêu ẩm thực, các chuyên gia ẩm thực.

Với 5 vị trái cây được yêu thích: Nho, cam, lựu, chanh leo – dứa, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và niềm yêu thích của gia đình.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ