Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phát động Tháng Thanh niên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/2 Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan T.Ư đã tổ chức Lễ Phát động Tháng Thanh niên năm 2016 với chủ đề "Tháng Thanh niên - Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh" với sự tham gia của 1.200 đoàn viên thanh niên.

Theo đó, Tháng thanh niên với phương châm "Thanh niên hành động vì cộng đồng, xã hội chăm lo, bồi dưỡng thanh niên" của Đoàn Khối các cơ quan T.Ư sẽ diễn ra nhiều hoạt động. Cụ thể, tuần đầu "Môi trường xanh và Văn hóa công sở"; tuần 2 "Đạo đức công vụ và cải cách hành chính"; tuần 3 "An sinh xã hội", tuần 4 "Mừng sinh nhật Đoàn".
Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phát động Tháng Thanh niên
Đoàn Khối các cơ quan T.Ư phát động Tháng Thanh niên
Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Tháng Thanh niên năm 2016, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan T.Ư kêu gọi các đoàn viên, thanh niên hãy phát huy sức trẻ, xung kích mạnh mẽ trong các hoạt động chính trị, chuyên môn tại cơ quan, đơn vị; chủ động tham mưu với các cấp ủy đảng, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, các tổ chức doanh nghiệp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động của Đoàn. 

Các cấp bộ Đoàn tích cực, chủ động đăng ký, đảm nhận các phần việc mới, việc khó, các đề tài, dự án, các công trình nghiên cứu chuyên, phấn đấu mỗi cơ sở đoàn đề xuất được sáng kiến, ý tưởng hiệu quả chào mừng kỉ niệm 85 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Theo Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư Phạm Quang Thao, các cấp bộ đoàn cần phát huy cao độ tinh thần đoàn kết, nhất trí, năng động sáng tạo, xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên. 

Trong đó tập trung vào việc triển khai các nhiệm vụ trọng tâm phù hợp với nhiệm chính trị, chuyên môn của cơ quan đơn vị; tập trung tuyên truyền, tổ chức đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn về lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng, đảm nhận các công trình, phần việc mang màu sắc của của Đoàn Thanh niên phù hợp vố thực tiễn tại các cơ quan T.Ư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần