Doanh nghiệp bán lẻ đồng hành người tiêu dùng với loạt ưu đãi lớn cuối năm
Kinhtedothi - Bước vào mùa mua sắm cao điểm cuối năm 2025, thị trường xuất hiện nhiều diễn biến trái chiều. Nhu cầu tăng mạnh nhưng ngân sách nhiều gia đình bị áp lực khi giá hàng hóa neo cao. Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội tổ chức chương trình giảm giá cho hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng.
Tại hệ thống siêu thị Co.op Mart, tổ chức chương trình trợ giá với thông điệp "Thả ga mua sắm - Giá có Co.op lo". Theo đó, Co.op Mart tung ra gói ưu đãi với hơn 1.000 sản phẩm giảm giá đến 49% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm công nghệ, đồ uống, hóa phẩm và gia dụng.
Các hình thức ưu đãi chéo như mua nhiều giảm mạnh, mua 2 tính tiền 1, mua 3 tính tiền 2, kèm quà tặng... được áp dụng cho nhóm hàng thực phẩm công nghệ, đông lạnh và hàng nhãn riêng của Co.op Mart. Bên cạnh ưu đãi tại cửa hàng, chương trình siêu ưu đãi cuối tuần cho hàng nhãn riêng, đồ dùng, may mặc, hóa phẩm cũng được triển khai, cùng quà tặng và điểm thưởng cho khách hàng thành viên vào thứ ba hằng tuần và trong dịp Black Friday 27 và 28/11.
Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Winmart. Ảnh: Hoài Nam
Không chỉ dừng ở kênh mua sắm trực tiếp, Co.op Mart còn áp dụng ưu đãi online với mức giảm tới 50% và tặng e-voucher 30.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng. Từ nay đến hết ngày 26/11, chuỗi hệ thống siêu thị Saigon Co.op chính thức tổ chức "Lễ hội rau củ" với 100% sản phẩm đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP, "Tick xanh trách nhiệm" và truy xuất nguồn gốc minh bạch.
Nhiều mặt hàng rau ăn lá và củ quả giảm từ 10 - 20% so với thị trường như bắp cải, xà lách thủy canh, ớt chuông, bông cải, cà chua beef, cà rốt… "Lễ hội thịt" áp dụng ưu đãi luân phiên 15 - 20% cho thịt lợn, bò, gà từ các nhà cung cấp lớn. Các sản phẩm thay thế như trứng, nấm, trái cây, thủy hải sản được giảm đến 30% hoặc khuyến mãi "mua 1 tặng 1", giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn cân bằng bữa ăn, hạn chế phụ thuộc vào nhóm đang tăng giá mạnh.
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trên hành trình 17 năm phát triển tại Việt Nam, Lotte Mart triển khai chương trình siêu ưu đãi kéo dài từ này đến hết ngày 25/11.
Trong thời gian này, khách hàng mua sắm tại Lotte Mart còn được tận hưởng chuỗi “siêu sale” giá tốt với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1, cùng mức giá đặc biệt dành cho 17 “siêu phẩm bán chạy vượt thời gian”, với mức giảm giá lên đến 50%. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm quen thuộc như chảo chống dính Elmich Colosseum 20cm giảm đến 50%, dầu ăn Tường An nhãn đỏ 2L giảm giá, tặng kèm 1 chai dầu ăn 250ml, sữa tắm Hazeline 800g giảm 38%.
Bên cạnh chuỗi ưu đãi giảm giá hấp dẫn, thông qua chương trình “Mua 1 tặng 1”, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm hóa mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân như nước giặt Comfort 3kg, sữa tắm On The Body 1kg, pizza hải sản LC 140g.
Người tiêu dùng mua hàng hóa tại siêu thị Win mart. Ảnh: Hoài Nam
Ngoài ra, Lotte Mart triển khai chương trình “Siêu rẻ mỗi ngày”, cho phép khách hàng thành viên có đặc quyền mua mỗi ngày một sản phẩm được đặc biệt giảm giá sâu như: nho xanh Shine Muscat, trứng gà tươi Choice L, gà dai quay nguyên con… Đáng chú ý, từ nay đến hết ngày 28/11, Lotte Mart triển khai chương trình giảm 17% dành riêng cho khách hàng thành viên, áp dụng cho mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, gia dụng, ẩm thực.
Tương tự, nhân dịp kỷ niệm 11 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, từ nay đến 3/12/2025, hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ khai chương trình “Lễ hội tri ân, trọn vị gia đình”. Hàng trăm sản phẩm thiết yếu từ các thương hiệu quy tín đồng loạt giảm giá tới 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 như thịt MEATDeli, thịt bò xay VINABEEF, táo Envy New Zealand, nước mắm Nam Ngư, nước giặt OMO… Bên cạnh đó, WinMart tung chương trình 11 Day Fresh mang đến các sản phẩm tươi sống chất lượng cao với mức giá ưu đãi thông qua chương trình “Giá chấn động” chỉ từ 4.9K - 9K – 11K - 29K – 39K”.
Đại diện hệ thống siêu thị WinMart thông tin, nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, năm 2025, WinMart tăng tốc đầu tư đưa vào hoạt đông gần 50 siêu thị tại nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, TPHCM, Thanh Hóa, Đồng Nai, Phú Thọ... Sau 11 năm phát triển, hệ thống WinMart/WinMart+ vươn lên là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 4.500 điểm bán, phục vụ 32 triệu lượt khách mua sắm mỗi tháng và hơn 11 triệu khách hàng hội viên.

Siêu thị tri ân cuối năm, giảm giá tới 50%
Kinhtedothi - Nhằm tri ân khách hàng trong thời điểm cuối năm, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đang đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giảm giá hàng loạt mặt hàng thiết yếu với mức ưu đãi lên tới 50%.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025: siêu thị tung khuyến mại khủng
Kinhtedothi - Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2025, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, qua đó giảm giá đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Siêu thị giảm giá kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm
Kinhtedothi - Nhằm kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất tổ chức chương trình giảm giá, trong đó chú trọng đến các sản phẩm Việt.






