DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 2, QUỐC HỘI KHÓA XV * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Doanh nghiệp ký kết 120 hợp đồng tiêu thụ sản phẩm Việt

05-10-2015 08:39
Kinhtedothi - Tối 4/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tổng kết “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam".
Đồng loạt diễn ra tại 3 TP: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh từ ngày 27/9 - 4/10, “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015” có  quy mô 580 gian hàng đã thu hút 250 DN trên cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu hàng Việt Nam, hơn 20.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, tìm hiểu về hàng Việt. Đặc biệt trong những ngày diễn ra hội chợ, Bộ Công Thương tổ chức 3 hội nghị kết nối cung cầu qua đó tạo điều kiện cho hơn 400 DN sản xuất, phân phối ký kết 120 biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ hàng Việt. Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh: 45 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 83 DN tham gia; Hà Nội: 44 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 70 DN tham gia; Đà Nẵng: 40 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 250 DN tham gia.

Lãnh đạo Bộ Công Thương nêu rõ, thông qua chương trình, Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cuộc vận động đến NTD nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.
TAG: