Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp ký kết 120 hợp đồng tiêu thụ sản phẩm Việt

Kinhtedothi - Tối 4/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tổng kết “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam".
Đồng loạt diễn ra tại 3 TP: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh từ ngày 27/9 - 4/10, “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015” có  quy mô 580 gian hàng đã thu hút 250 DN trên cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu hàng Việt Nam, hơn 20.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, tìm hiểu về hàng Việt. Đặc biệt trong những ngày diễn ra hội chợ, Bộ Công Thương tổ chức 3 hội nghị kết nối cung cầu qua đó tạo điều kiện cho hơn 400 DN sản xuất, phân phối ký kết 120 biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ hàng Việt. Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh: 45 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 83 DN tham gia; Hà Nội: 44 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 70 DN tham gia; Đà Nẵng: 40 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 250 DN tham gia.

Lãnh đạo Bộ Công Thương nêu rõ, thông qua chương trình, Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cuộc vận động đến NTD nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

22 Nov, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2025 (Vietnam Actuarial Conference - VAC 2025) với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance) đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. VAC 2025 quy tụ hơn 400 chuyên gia đầu ngành, đại diện Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm và các đối tác hàng đầu thế giới.

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ