Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp ký kết 120 hợp đồng tiêu thụ sản phẩm Việt

Kinhtedothi - Tối 4/10, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tổng kết “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam".
Đồng loạt diễn ra tại 3 TP: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh từ ngày 27/9 - 4/10, “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015” có  quy mô 580 gian hàng đã thu hút 250 DN trên cả nước tham gia trưng bày, giới thiệu hàng Việt Nam, hơn 20.000 lượt người tiêu dùng tham quan, mua sắm, tìm hiểu về hàng Việt. Đặc biệt trong những ngày diễn ra hội chợ, Bộ Công Thương tổ chức 3 hội nghị kết nối cung cầu qua đó tạo điều kiện cho hơn 400 DN sản xuất, phân phối ký kết 120 biên bản ghi nhớ, hợp đồng tiêu thụ hàng Việt. Cụ thể, tại TP Hồ Chí Minh: 45 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 83 DN tham gia; Hà Nội: 44 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 70 DN tham gia; Đà Nẵng: 40 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, 250 DN tham gia.

Lãnh đạo Bộ Công Thương nêu rõ, thông qua chương trình, Bộ Công Thương đẩy mạnh công tác tuyên truyền Cuộc vận động đến NTD nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

Reset lại cuộc sống: Khi một giấc ngủ sâu và ngụm trà xanh có thể chữa lành cả tâm trí

04 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Khi mệt mỏi chạm ngưỡng, Gen Z chọn du lịch không để check-in, không để săn mây — mà chỉ để… ngủ. Những chuyến xe rời thành phố mang theo đôi tai nghe, vài cuốn sách và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh. Không còn là hành trình khám phá, đó là chuyến “đi xa chỉ để tắt bớt nhịp sống”, tìm lại hơi thở cân bằng giữa núi rừng và gió trời.

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

Dư địa mới cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Anh

04 Nov, 02:12 PM

Kinhtedothi- Sau 4 năm thực thi, Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương quốc Anh và Bắc Ailen (UKVFTA) đã giúp kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng mạnh, đạt kỷ lục hơn 7,5 tỷ USD năm 2024. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, mức độ tận dụng ưu đãi thuế quan vẫn chưa tương xứng tiềm năng; việc nâng cấp thương hiệu và đáp ứng các tiêu chuẩn xanh, phát triển bền vững sẽ là “chìa khóa” để doanh nghiệp Việt khai thác hiệu quả hơn dư địa của UKVFTA trong giai đoạn mới.

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

Pi Group hợp tác chiến lược với PITALAND phân phối Đô thị số Picity

31 Oct, 08:00 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ ký kết Hợp tác Chiến lược - Kiến tạo Đô thị số Picity được tổ chức bởi Pi Group vào ngày 28/10/2025 vừa qua, PITALAND vinh dự trở thành Đối tác phân phối chiến lược, đồng hành đưa chuẩn mực “Đô thị số tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế” đến khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ