Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh nghiệp Việt học hỏi công nghệ sản xuất dây và cáp từ châu Âu

Kinhtedothi - Đại diện các DN dây và cáp điện châu Âu giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất
Hôm nay 10/7, tại Hà Nội đã diễn ra “Hội thảo chuyên đề về công nghệ dây và cáp của CHLB Đức dành cho doanh nghiệp Việt Nam”, do Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam và Công ty Messe Duesseldorf Asia tổ chức.

 
Đại diện các DN dây và cáp điện châu Âu giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất
Kinhtedothi - Đại diện các DN dây và cáp điện châu Âu giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất
Theo đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam, trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập sâu rộng hiện nay, nhất là khi các hiệp định thương mại tự do song phương giữa Việt Nam và EU chuẩn bị được ký kết, việc hiểu rõ thị hiếu của thị trường cũng như nắm chắc các công nghệ kỹ thuật hiện đại đóng vai trò chiến lược cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. 

Hiểu được tầm quan trọng của việc chuyển giao công nghệ cũng như mở rộng hợp tác quốc tế, hội thảo lần này là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dây và cáp điện. Tại đây, các doanh nghiệp hàng đầu châu Âu trong ngành dây và cáp như Niehoff Group, Nextrom-Rosendahl - Knill Gruppe, Resv Filtration, Sikora... đã giới thiệu và trao đổi với DN Việt Nam những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong ngành. 

Đó là những công ty hàng đầu tại châu Âu về công nghệ máy kéo dây, cáp quang, cáp quang sợi... Sản phẩm của các đơn vị này hầu hết đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được các công ty trong ngành dây và cáp Việt Nam tin dùng bởi chất lượng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sản phẩm dây và cáp trong nước. 

Tại buổi hội thảo, Công ty tổ chức hội chợ Messe Duesseldorf Asia cũng giới thiệu về Hội chợ quốc tế chuyên ngành Ống và Dây (Wire and Tube 2015), sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 18/9/2015 tại Bangkok (Thái Lan). Đây là một diễn đàn quan trọng trong khu vực để gặp gỡ đối tác, kết nối doanh nghiệp và chuyển giao công nghệ.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ