Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tăng 24%

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/4, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức tổng kết năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015.

Theo báo cáo của TMV, năm 2014 doanh số bán xe  của TMV tăng hơn 41.000 xe, tăng 24% so với năm trước; đón tiếp gần 600.000 lượt xe vào dịch vụ, tăng 13%; giá trị kim ngạch xuất khẩu phụ tùng của TMV đạt 40 triệu USD - mức kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu... Với những kết quả đã đạt được, năm 2014, TMV đã vinh dự được trao tặng những giải thưởng và danh hiệu như; Hàng Việt Nam chất lượng cao; DN xuất khẩu uy tín; Rồng vàng; TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam... Cũng tại buổi họp báo, TMV đã thông báo kế hoạch năm 2015. Theo đó, TMV đặt mục tiêu tiêu thụ 46.000 xe, tăng 13%; số lượng xe vào làm dịch vụ là 660.000 lượt, tăng 12%...