80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh số xuất khẩu sản phẩm Rạng Đông tăng 2,8 lần

Kinhtedothi - Doanh số XK 4 tháng đầu năm của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013.
Tại buổi họp báo chiều 21/4 về sự kiện Kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông (28/4/1964 - 28/4/2014), Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng cho biết: Qua "Năm thi đua lập công dâng Bác" từ 28/4/2013 đến nay, kiên định với phương châm "thị trường trong nước là quyết định, thị trường xuất khẩu (XK) là quan trọng", Công ty đã đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trên mọi dòng sản phẩm (trừ sản phẩm đèn dây tóc dần hạn chế sản xuất).

Đặc biệt, doanh số XK 4 tháng đầu năm nay đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013. Trong đó, sản phẩm ruột phích XK tăng 18,6 lần, bóng đèn huỳnh quang tăng 1,9 lần, đèn huỳnh quang compact tăng 2,9 lần so với 4 tháng đầu năm ngoái; vỏ ống đèn CFL xoắn tăng 11 lần so với cả năm ngoái… Đáng chú ý, lượng sản phẩm Led của Rạng Đông tiêu thụ trong 4 tháng đầu năm nay đạt gần 342.000 cái, tương đương 32 tỷ đồng, tăng gấp 4,6 lần so với cùng kỳ.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo TP Hà Nội thăm CT Innovation Hub 4.0 và công nghệ đột phá

Lãnh đạo TP Hà Nội thăm CT Innovation Hub 4.0 và công nghệ đột phá

21 Jul, 05:08 PM

Kinhtedothi - Chiều ngày 18/7, đoàn đại biểu từ UBND TP Hà Nội và Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội, do Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc quan trọng với Tập đoàn CT Group về các Công nghệ Đổi mới sáng tạo.

Trung Thành Foods 30 năm cần mẫn phát triển gia vị ẩm thực Việt

Trung Thành Foods 30 năm cần mẫn phát triển gia vị ẩm thực Việt

19 Jul, 06:08 AM

Kinhtedothi - Sau hơn 30 năm phát triển, Công ty TNHH Trung Thành Foods (Trung Thành Foods) không chỉ là thương hiệu gia vị quen thuộc trên bàn ăn người Việt mà còn là biểu tượng thầm lặng trong hành trình gìn giữ và lan tỏa văn hóa ẩm thực dân tộc. Đây là minh chứng cho DN tiên phong với các sản phẩm trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Giải pháp bao bì xanh, bền vững với túi vải không dệt của Sao Việt

Giải pháp bao bì xanh, bền vững với túi vải không dệt của Sao Việt

18 Jul, 06:46 PM

Kinhtedothi - Sao Việt - Đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất túi vải tại Việt Nam, đã và đang tiên phong mang đến các dòng túi vải không dệt chất lượng cao, giúp doanh nghiệp vừa đáp ứng nhu cầu đóng gói – quảng bá, vừa thể hiện cam kết phát triển bền vững.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ