Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh số xuất khẩu sản phẩm Rạng Đông tăng 2,8 lần

Kinhtedothi - Doanh số XK 4 tháng đầu năm của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013.
Tại buổi họp báo chiều 21/4 về sự kiện Kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông (28/4/1964 - 28/4/2014), Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng cho biết: Qua "Năm thi đua lập công dâng Bác" từ 28/4/2013 đến nay, kiên định với phương châm "thị trường trong nước là quyết định, thị trường xuất khẩu (XK) là quan trọng", Công ty đã đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trên mọi dòng sản phẩm (trừ sản phẩm đèn dây tóc dần hạn chế sản xuất).

Đặc biệt, doanh số XK 4 tháng đầu năm nay đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013. Trong đó, sản phẩm ruột phích XK tăng 18,6 lần, bóng đèn huỳnh quang tăng 1,9 lần, đèn huỳnh quang compact tăng 2,9 lần so với 4 tháng đầu năm ngoái; vỏ ống đèn CFL xoắn tăng 11 lần so với cả năm ngoái… Đáng chú ý, lượng sản phẩm Led của Rạng Đông tiêu thụ trong 4 tháng đầu năm nay đạt gần 342.000 cái, tương đương 32 tỷ đồng, tăng gấp 4,6 lần so với cùng kỳ.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ