Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh số xuất khẩu sản phẩm Rạng Đông tăng 2,8 lần

Kinhtedothi - Doanh số XK 4 tháng đầu năm của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013.
Tại buổi họp báo chiều 21/4 về sự kiện Kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông (28/4/1964 - 28/4/2014), Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng cho biết: Qua "Năm thi đua lập công dâng Bác" từ 28/4/2013 đến nay, kiên định với phương châm "thị trường trong nước là quyết định, thị trường xuất khẩu (XK) là quan trọng", Công ty đã đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trên mọi dòng sản phẩm (trừ sản phẩm đèn dây tóc dần hạn chế sản xuất).

Đặc biệt, doanh số XK 4 tháng đầu năm nay đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013. Trong đó, sản phẩm ruột phích XK tăng 18,6 lần, bóng đèn huỳnh quang tăng 1,9 lần, đèn huỳnh quang compact tăng 2,9 lần so với 4 tháng đầu năm ngoái; vỏ ống đèn CFL xoắn tăng 11 lần so với cả năm ngoái… Đáng chú ý, lượng sản phẩm Led của Rạng Đông tiêu thụ trong 4 tháng đầu năm nay đạt gần 342.000 cái, tương đương 32 tỷ đồng, tăng gấp 4,6 lần so với cùng kỳ.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

Giải mã kê khai thuế từ thực tiễn cho hộ kinh doanh

16 Dec, 09:02 PM

Kinhtedothi- Chiều 16/12, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI), Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet và các đơn vị liên quan tổ chức Hội thảo “Giải mã chuyển đổi mô hình và kê khai thuế: Từ thực tiễn hộ kinh doanh”.

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

Tăng trưởng sáng tạo hút và sử dụng vốn hiệu quả

16 Dec, 04:02 PM

Kinhtedothi - Trong phiên "Tài chính - ngân hàng", các ý kiến tập trung tìm giải pháp huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực tài chính phục vụ mục tiêu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026 – 2030”.

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Phát triển hàng không Việt Nam nên hướng tới từ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

16 Dec, 03:23 PM

Kinhtedothi - Phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam cần tập trung vào doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, xây dựng hệ sinh thái, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thu hút chuyển giao công nghệ và hợp tác chiến lược với các tập đoàn lớn (Airbus, Boeing, Embraer) nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu...

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chinh phục khách hàng nhờ phương châm “trọng chữ tín”

15 Dec, 06:39 PM

Kinhtedothi-Thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” chính thức ra đời từ năm 2023 nhưng đã đạt được những thành tích ấn tượng. Doanh số bán hàng ngày càng tăng, có thời điểm thương hiệu đạt hơn 6 triệu lượt bán trên các nền tảng thương mại điện tử, đứng top 2 trên TikTok. Có được thành công đó là nhờ phương châm kinh doanh “trọng chữ tín” của “bà trùm” đồ ăn vặt Đỗ Thị Tuyết cùng các cộng sự. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ