Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh số xuất khẩu sản phẩm Rạng Đông tăng 2,8 lần

Kinhtedothi - Doanh số XK 4 tháng đầu năm của Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013.
Tại buổi họp báo chiều 21/4 về sự kiện Kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ về thăm Nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông (28/4/1964 - 28/4/2014), Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Thăng cho biết: Qua "Năm thi đua lập công dâng Bác" từ 28/4/2013 đến nay, kiên định với phương châm "thị trường trong nước là quyết định, thị trường xuất khẩu (XK) là quan trọng", Công ty đã đạt được mức tăng trưởng vượt bậc trên mọi dòng sản phẩm (trừ sản phẩm đèn dây tóc dần hạn chế sản xuất).

Đặc biệt, doanh số XK 4 tháng đầu năm nay đạt 6,34 triệu USD, tăng 2,8 lần so với cùng kỳ và bằng 50% doanh số XK cả năm 2013. Trong đó, sản phẩm ruột phích XK tăng 18,6 lần, bóng đèn huỳnh quang tăng 1,9 lần, đèn huỳnh quang compact tăng 2,9 lần so với 4 tháng đầu năm ngoái; vỏ ống đèn CFL xoắn tăng 11 lần so với cả năm ngoái… Đáng chú ý, lượng sản phẩm Led của Rạng Đông tiêu thụ trong 4 tháng đầu năm nay đạt gần 342.000 cái, tương đương 32 tỷ đồng, tăng gấp 4,6 lần so với cùng kỳ.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ