Doanh thu Samsung hàng năm đạt 216,7 tỷ USD

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/12, Samsung đã công bố việc đẩy mạnh đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH) với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm công nghệ.

Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam (Ảnh do Samsung cung cấp)
Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam (Ảnh do Samsung cung cấp)
Theo đó, Samsung đã xây dựng 115 trung tâm DVCSKH trên toàn quốc với 3 mảng chính: Dịch vụ Tổng đài miễn phí 24/7 có thể kết nối khách hàng với nhân viên dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ hỗ trợ từ xa - Remote Service - thông qua kết nối internet, nhân viên kỹ thuật có thể truy cập vào thiết bị của khách hàng (với sự đồng ý của khách hàng) để hỗ trợ cài đặt, sửa chữa sản phẩm tại nhà. Tỷ lệ điện thoại sửa chữa thành công dưới 60 phút của hãng đạt mức gần tuyệt đối. Dịch vụ này đã được áp dụng cho các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh. Ngoài ra, Samsung đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực, cải tiến các thiết bị ứng dụng công nghệ nhằm đem đến đẳng cấp mới cho DVCSKH của mình.

Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn hiện có 286.000 nhân viên làm việc tại 80 quốc gia trên toàn thế giới với doanh thu hàng năm đạt 216,7 tỷ USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần