Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Doanh thu Samsung hàng năm đạt 216,7 tỷ USD

Kinhtedothi - Ngày 18/12, Samsung đã công bố việc đẩy mạnh đầu tư cho Dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH) với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với sản phẩm công nghệ.
Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam (Ảnh do Samsung cung cấp)
Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam (Ảnh do Samsung cung cấp)
Theo đó, Samsung đã xây dựng 115 trung tâm DVCSKH trên toàn quốc với 3 mảng chính: Dịch vụ Tổng đài miễn phí 24/7 có thể kết nối khách hàng với nhân viên dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ hỗ trợ từ xa - Remote Service - thông qua kết nối internet, nhân viên kỹ thuật có thể truy cập vào thiết bị của khách hàng (với sự đồng ý của khách hàng) để hỗ trợ cài đặt, sửa chữa sản phẩm tại nhà. Tỷ lệ điện thoại sửa chữa thành công dưới 60 phút của hãng đạt mức gần tuyệt đối. Dịch vụ này đã được áp dụng cho các thiết bị có kết nối internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng và TV thông minh. Ngoài ra, Samsung đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực, cải tiến các thiết bị ứng dụng công nghệ nhằm đem đến đẳng cấp mới cho DVCSKH của mình.

Samsung hiện đang dẫn đầu về mạng lưới Trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn hiện có 286.000 nhân viên làm việc tại 80 quốc gia trên toàn thế giới với doanh thu hàng năm đạt 216,7 tỷ USD.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

Diễn đàn xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026–2030, định hướng đến 2045

07 Jul, 02:21 PM

Kinhtedothi - Trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước, giai đoạn 2026 – 2030 được Đảng và Nhà nước nhận định là giai đoạn đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội. Xác lập mô hình tăng trưởng mới không chỉ là yếu tố cấp thiết mà còn là bước đi xác định phương hướng, chiến lược cho tương lai lâu dài.

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

EVNNPC: Hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2025

07 Jul, 01:41 PM

Kinhtedothi - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch do EVN giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ phát triển kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

DBV đánh dấu giai đoạn phát triển chiến lược với thương hiệu mới

05 Jul, 04:26 PM

Kinhtedothi - Công ty CP Tập đoàn Bảo hiểm DBV (DBV) đã tổ chức “Lễ công bố thương hiệu mới”. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện và chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp (DN) bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ