Đoạt mạng người yêu cũ bằng 8 nhát dao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nghe người yêu nói đã có bạn trai mới và muốn chia tay với mình, nam thanh niên đã đoạt mạng người yêu bằng 8 nhát dao.

Ngày 6/1, Tòa án Nhân dân cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên bị cáo Nguyễn Minh Quàng, sinh năm 1985 ngụ quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh phạm tội “giết người” mức án tù chung thân.

Theo cáo trạng, cuối năm 2005, Quàng và chị Cao Thị Yến Thi (SN 1982) quen biết và có quan hệ tình cảm. Đầu tháng 12/2014, do có người yêu mới nên chị Thi nói với Quàng sẽ chia tay với Quàng.
 
Vung 8 nhát dao sát hại người yêu, Nguyễn Minh Quàng lãnh án tù chung thân
Vung 8 nhát dao sát hại người yêu, Nguyễn Minh Quàng lãnh án tù chung thân
Khoảng 13 giờ ngày 19/12/2014, Quàng chở chị Thi về phòng trọ của mình ở phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh để nói chuyện trước khi chia tay về quê. Tại đây, Quàng liền bóp cổ rồi đâm 8 nhát vào vùng cổ, ngực khiến chị Thi tử vong. Tiếp đó, Quàng tự cắt cổ tay, đâm nhiều nhát vào ngực và bụng của mình để tự sát.

Được hàng xóm phát hiện và đưa đi cấp cứu, Quàng thoát chết và đến ngày 27/12/2014, Quàng xuất viện và bị công an bắt giữ.

Vào ngày 11/6/2015, Quàng bị Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh xử sơ thẩm tuyên phạt mức án tử hình. Gia đình bị hại làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và tại phiên tòa xét xử phúc thẩm hôm nay, Tòa đã chấp nhận kháng cáo tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Quàng mức án chung thân về tội “ Giết người”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần