Đội bóng UBND quận Thanh Xuân giành cúp vô địch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/10, UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tổ chức lễ Bế mạc giải bóng đá nam cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang quận Thanh Xuân lần thứ II - năm 2015 (Cúp Hacinco).

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 61 năm Ngày giải phóng Thủ đô và Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVI.
Đội bóng UBND quận Thanh Xuân nhận Cúp vô địch.
Đội bóng UBND quận Thanh Xuân nhận Cúp vô địch.
Phát biểu tại lễ bế mạc, bà Lê Mai Trang – Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, giải bóng đá nam quận Thanh Xuân lần thứ II năm 2015 - Cúp Hacinco năm nay đã thu hút được đông đảo cán bộ công chức, viên chức trong quận tham gia. Đây không những là sân chơi lành mạnh mà còn là môi trường rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực, tạo sự hưng phấn, nhiệt huyết cho mỗi cán bộ, viên chức trong công việc.

Theo ban tổ chức, giải đấu năm nay có sự tham gia của 20 đội bóng đến từ các đơn vị trên địa bàn quận Thanh Xuân. Qua gần 2 tháng diễn ra giải đấu, với tinh thần phấn khởi và quyết tâm cao, giải đấu đã đem lại cho người xem những pha bóng hay, bàn thắng đẹp và những cuộc tranh đua quyết liệt, đầy kịch tính, hồi hộp.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng của UBND quận Thanh Xuân; giải Nhì thuộc về đội bóng Văn phòng đăng ký đất đai Hà Nội; giải Ba thuộc về hai đội bóng Công an quận Thanh Xuân và Công ty Điện lực Thanh Xuân.