Đội của Rapper Tiến Đạt vô địch trong "Cuộc đua kỳ thú 2016"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 13 điểm đến, 10 đội đua, 3 tháng rong ruổi qua khắp mọi nẻo đường cùng nhiều thử thách khó khăn, đêm 9/6, hành trình của “Cuộc đua kỳ thú 2016” đã chính thức khép lại. Năm nay, quán quân của cuộc đua đã thuộc về đội “Xanh lá” - Thúc Lĩnh Lincoln  và Đinh Tiến Đạt.

Kinhtedothi - 13 điểm đến, 10 đội đua, 3 tháng rong ruổi qua khắp mọi nẻo đường cùng nhiều thử thách khó khăn, đêm 9/6, hành trình của “Cuộc đua kỳ thú 2016” đã chính thức khép lại. Năm nay, quán quân của cuộc đua đã thuộc về đội “Xanh lá” - Thúc Lĩnh Lincoln  và Đinh Tiến Đạt.
Tiến Đạt và Lincoln giành chiến thắng.
Đội thi của Rapper Đinh Tiến Đạt và Thúc Lĩnh Lincoln giành chiến thắng. Ảnh: Nhân Phạm
5 lần về nhất trong cả hành trình, chưa bao giờ lọt khỏi top 3 trong bất kì chặng đua nào, sở hữu thẻ ưu tiên nhưng không hề dùng đến cộng với tinh thần đua vô tư, lạc quan, tinh thần đồng đội, tôn trọng, đoàn kết cùng với sức mạnh đáng gờm từ hai thành viên chính là chiếc chìa khóa đưa đội “Xanh lá” lên ngôi vô địch trong sự khâm phục và phấn khích của đông đảo người hâm mộ trên cả nước - những người đã chứng kiến chặng đường dài họ trải qua cùng cuộc đua năm nay và đã từng yêu mến họ ở những mùa đua trước.

Chặng đua “Chung kết” diễn ra tại TP Hồ Chí Minh năm nay cũng là một hành trình dài với sự bám đuổi gay cấn giữa ba đội “Xanh lá”, “Hồng” và “Đỏ”. Những thử thách hấp dẫn trong chặng “Chung kết” với tìm mật thư giữa công viên trung tâm rộng lớn, làm nhân tượng ở Tao Đàn, vào vai cho một vở kịch hài cổ trang cùng thử thách thăng bằng trên MonoRover trong mê cung Sting và chinh phục độ cao với phần khó nhất là lon Sting chuẩn cao khổng lồ đã được cả ba đội lần lượt vượt qua. Dù về đích thứ hai nhưng đội “Hồng” của Hương Giang - Criss vẫn một lần nữa khẳng định bản lĩnh của những quán quân thực thụ trong mùa đua này. Đội “Đỏ” của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung vượt qua chính bản thân khi lần lượt được trải nghiệm và chinh phục hết tất cả các thử thách trong chương trình như chính mục tiêu họ đặt ra ngay từ đầu.

Như vậy, cuộc hành trình bứt phá được nâng tầm của mùa đua năm nay đã khép lại với sự lên ngôi của tân quán quân Lincoln - Tiến Đạt và là chủ nhân của giải thưởng 300 triệu đồng từ chương trình.

“Cuộc đua kỳ thú năm 2016” là phiên bản đặc biệt nhất, qui tụ 10 đội đua bản lĩnh trong cả 4 mùa thi. Mùa đua thứ 5 mang tên “All stars” được khởi đầu tại đập thủy điện Thác Bà thuộc tỉnh Yên Bái với 10 đội chơi có niềm đam mê với cuộc đua, cuộc hành trình kéo dài gần 3 tháng với 11 chặng đua, tương ứng với 13 điểm đến từ Bắc chí Nam, từ trong nước tới ngoài nước. Cuộc đua đã chính thức khép lại với điểm đến cuối cùng tại cầu Mống - TP Hồ Chí Minh. Trong hành trình dài, khán giả được theo dõi 20 tay đua lăn xả, quyết tâm và hết mình trên con đường chinh phục và trải nghiệm cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần