Đội hình Chelsea hoàn thiện mà Mourinho mong muốn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hơn một năm dẫn dắt Chelsea lần thứ hai trong sự nghiệp, Mourinho dần tạo nên một đế chế The Blues mới tràn đầy nhiệt huyết và khát vọng.

Mùa này, đoàn quân áo xanh đang "độc cô cầu bại" ở giải Ngoại hạng khi chễm chệ trên ngôi đầu BXH, bỏ cách đội xếp thứ hai Southampton 4 điểm và ĐKVĐ Man City 8 điểm.

Chứng kiến Chelsea thi đấu, không ít nhà chuyên môn đánh giá, đội bóng của Mourinho sẽ thẳng tiến đến danh hiệu vô địch Premier League.
Đội hình Chelsea hoàn thiện mà Mourinho mong muốn - Ảnh 1
Sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng, nhưng dưới con mắt "người đặc biệt", Chelsea vẫn cần thêm ít nhất hai miếng ghép nữa mới trở nên hoàn hảo.

Chính vì thế, ngay từ lúc này, Mourinho đã nhắm đến những cái tên mà ông muốn đem về Stamford Bridge để kiện toàn bộ máy The Blues.

Cụ thể là trung vệ Varane và tiền vệ cánh Marco Reus. Theo chiến lược gia người Bồ, cả hai đều còn trẻ và phù hợp với cách vận hành chiến thuật của ông tại Chelsea.

Số lần ra sân ở Real bị hạn chế, Varane từng bày tỏ ước vọng ra đi để tái hợp với người thầy cũ. Trong thương vụ trên, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền không thấp hơn 19 triệu bảng.

Mourinho nhắm Varane sẽ thay thế John Terry trong tương lai và đá cặp cùng Gary Cahill ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trong khi đó, trên hàng công, nếu mua được Reus, ngôi sao người Đức sẽ hợp cùng với Hazard và Diego Costa trở thành bộ ba tấn công hủy diệt.