Đội hình Siêu kinh điển tiêu biểu mọi thời đại

Chia sẻ Zalo

Trang Goal đã mở cuộc bình chọn đội hình tiêu biểu trận Siêu kinh điển mọi thời đại và người hâm mộ trên toàn thế giới đã chọn ra được 11 cái tên ưng ý nhất cho mình.

Ở vị trí thủ môn, Casillas nhận được 61% phiếu bầu, vượt qua Victor Valdes chỉ có 26% phiếu bầu, chiếm suất đứng trong khung gỗ. Bộ đôi trung vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos và Carles Puyol nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhất. Puyol đứng đầu cuộc bầu chọn cho vị trí này với 54% phiếu bầu, trong khi Ramos về thứ hai với 25% lượt bình chọn.
Đội hình Siêu kinh điển tiêu biểu mọi thời đại không thể thiếu Messi và Cris Ronaldo.
Đội hình Siêu kinh điển tiêu biểu mọi thời đại không thể thiếu Messi và Cris Ronaldo.
Vị trí hậu vệ cánh lại thuộc sở hữu của hai cầu thủ đến từ Brazil, Roberto Carlos và Daniel Alves. Carlos chiến thắng thuyết phục trong cuộc bình chọn vị trí hậu vệ cánh trái với 83% phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ hai là cựu cầu thủ Sergi Barjuan của Barcelona chỉ có 13% lượt bầu chọn. Ở vị trí hậu vệ cánh phải, Alves về nhất với 65% phiếu bầu.

Vị trí tiền vệ trụ, Sergio Busquets phải cạnh tranh khá gay gắt với những tên tuổi lớn khác. Busquets về nhất với 37% phiếu bầu trong khi ông thầy cũ của chính anh là Pep Guardiola nhận được 26% phiếu bầu và ngậm ngùi về thứ hai.

Đá cặp ở vị trí tiền vệ trung tâm là hai cái tên huyền thoại, một của Real Madrid và một của Barca, Zinedine Zidane và Xavi Hernandez. Mỗi người lần lượt đạt 46% và 32% số phiếu bầu.

Ronaldinho nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ cho vị trí tiền vệ cánh phải, trong khi đó Cristiano Ronaldo góp mặt ở bên cánh trái. Ở cuộc bình chọn cho vị trí tiền vệ cánh, Ronaldo nhận được 42% phiếu bầu, còn con số đó của Ronaldinho là 46%.

Những tưởng Lionel Messi sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Ronaldo "béo", Raul Gonzalez, Samuel Eto'o... cho một suất tiền đạo cắm duy nhất, song siêu sao người Argentina với 64% phiếu bầu đã bỏ xa tất cả. Người đứng thứ hai là Ronaldo "béo" chỉ có được 16%. Rõ ràng, "vua phá lưới" Siêu kinh điển với 21 bàn thắng hoàn toàn xứng đáng với một suất trong đội hình tiêu biểu này.