Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Đổi tên BCĐ thực hiện các biện pháp phòng, chống lãng phí của UBND TP Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 11/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Quyết định số 1349/QĐ-UBND về việc điều chỉnh Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo về thực hiện các biện pháp phòng, chống lãng phí của UBND TP Hà Nội.

Quyết định cũng kiện toàn thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống lãng phí của UBND thành phố Hà Nội. Theo đó, đồng chí Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch UBND thành phố làm Trưởng ban Chỉ đạo; đồng chí Nguyễn Trọng Đông, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Phó Trưởng ban Thường trực; các Phó Chủ tịch UBND thành phố làm Phó Trưởng ban.

Điều chỉnh, bổ sung chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Chỉ đạo. Cụ thể, Ban Chỉ đạo là tổ chức phối hợp liên ngành, có chức năng giúp UBND thành phố Hà Nội nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc quan trọng, liên ngành liên quan đến phòng, chống lãng phí, đề xuất giải pháp để giải quyết hiệu quả đối với các lĩnh vực, công việc, nội dung cụ thể để phòng, chống lãng phí.

Giúp UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, phối hợp giữa các sở, ngành của thành phố và các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc giải quyết những vấn đề quan trọng liên ngành liên quan để triển khai thực hiện các chỉ đạo của Trung ương, Thành ủy Hà Nội về phòng, chống lãng phí và thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp quan trọng khác trong phòng, chống lãng phí các nguồn lực của nền kinh tế trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Có nhiệm vụ giúp UBND thành phố Hà Nội tổng hợp, cập nhật, rà soát, xây dựng, ban hành và điều hành, tổ chức thực hiện hiệu quả kế hoạch thực hiện các biện pháp phòng, chống lãng phí của thành phố Hà Nội năm 2025 và các năm tiếp theo.

Hà Nội: sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí tài sản công 

Hà Nội: sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí tài sản công 

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội lập 2 đoàn kiểm tra cải cách hành chính, chuyển đổi số

Hà Nội lập 2 đoàn kiểm tra cải cách hành chính, chuyển đổi số

31 May, 06:24 PM

Kinhtedothi-Các đoàn kiểm tra thực hiện phân công và tiến hành kiểm tra các nội dung về cải cách hành chính, chuyển đổi số theo Kế hoạch số 114/KH-UBND ngày 23/4/2025 của UBND Thành phố Hà Nội; kiểm tra đột xuất tại các đơn vị theo yêu cầu, chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố, Trưởng đoàn kiểm tra.

Còn nhiều việc có thể làm tốt hơn cho người dân

Còn nhiều việc có thể làm tốt hơn cho người dân

27 May, 11:46 AM

Kinhtedothi - Quyết tâm cao, chuyển biến mạnh mẽ trong chỉ đạo, điều hành của TP cho tới nỗ lực trong thực thi nhiệm vụ của các cơ quan, chính quyền cơ sở đã tạo nên tiến bộ vượt bậc về Chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) của Hà Nội năm 2024.

Hà Nội: thực hiện đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất qua hình thức trực tuyến từ ngày 1/6/2025

Hà Nội: thực hiện đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất qua hình thức trực tuyến từ ngày 1/6/2025

27 May, 09:35 AM

Kinhtedothi – Ngày 27/5, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội cho biết, từ ngày 1/6/2025, Trung tâm tiếp nhận toàn bộ hồ sơ nhóm thủ tục hành chính lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất bằng hình thức trực tuyến.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ