Đối thoại ngoài sân cỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Neymar trong tâm trạng đầy phấn chấn, cho hay: "Màn khởi đầu của tôi tốt hơn cả những gì tôi có thể tưởng tượng.

Messi tự tin trước World Cup 2014

“Chúng tôi đã không thể giành được bất cứ danh hiệu nào trong suốt 20 năm qua.” Tiền đạo của Barca chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Times of India.Argentina có cơ hội đăng cai Copa America năm 2011 nhưng thất bại ngay trên sân nhà. Đối với một quốc gia có truyền thống bóng đá đáng tự hào như Argentina, 20 năm là quãng thời gian quá dài để chờ đợi một chiến thắng. Vì vậy, tất cả chúng tôi đang rất quyết tâm làm được điều gì đó ở Brazil.
Đối thoại ngoài sân cỏ - Ảnh 1
Ai mà chẳng muốn đất nước mình vô địch World Cup. Chúng tôi từng vô địch 2 kỳ World Cup, nhưng lần cuối cùng là cách đây 28 năm. Khi ấy, tôi thậm chí còn chưa được sinh ra. Tôi chưa một lần có cơ hội được cùng người dân xuống phố ăn mừng chiến thắng. Tôi chỉ mới được nghe kể về nó”.

Neymar không nghĩ màn khởi đầu mỹ mãn đến vậy

Neymar trong tâm trạng đầy phấn chấn, cho hay: "Màn khởi đầu của tôi tốt hơn cả những gì tôi có thể tưởng tượng. Chúng tôi hi vọng giành thắng lợi, nhưng ghi được 2 bàn ở trận ra quân quả là niềm vui thật to lớn".
Đối thoại ngoài sân cỏ - Ảnh 2
Anh cũng nói về quả penalty mà chỉ thiếu chút nữa đã được thủ môn Pletikosa cản phá thành công: "Tôi chọn hướng sút về phía bên trái. Thủ môn Croatia đã chạm được tay vào bóng, nhưng thật may là tôi vẫn có bàn thắng".

HLV Niko Kovac nổi điên vì trọng tài 

HLV Niko Kovac nổi "cơn tam bành", công kích dữ dội trọng tài người Nhật. HLV trưởng Croatia cho rằng, ông Nishimura là "nỗi hổ thẹn" trong ngày khai mạc với những quyết định thiếu công tâm.
Đối thoại ngoài sân cỏ - Ảnh 3
Trả lời phỏng vấn trên HTV, Kovac nói: "Nếu tình huống ở phút 70 là một quả phạt đền, có lẽ chúng ta nên chơi bóng rổ, chứ không phải bóng đá. Đây là quyết định đáng xấu hổ. Ngài Nishimura tỏ ra quá nặng tay với Croatia và bênh vực đội chủ nhà. Trọng tài là nỗi hổ thẹn của World Cup! Tôi cảm thấy tự hào về các học trò của mình. Họ đã chiến đấu quả cảm vì danh dự và màu cờ sắc áo."

HLV Luiz Felipe Scolari khẳng định Fred hoàn toàn không ăn vạ 

Fred đang hứng chịu không ít 'đá' từ dư luận khi đa phần ý kiến đều cho rằng anh đã 'diễn kịch'. Và như để bảo vệ cậu học trò của mình, mới đây HLV Scolari đã khẳng định tình huống đó là một quả penalty hợp lệ.
Đối thoại ngoài sân cỏ - Ảnh 4
"Cả nghìn người không thể nhận ra đó là một quả penalty? Trọng tài đã nhìn thấy điều đó, và ông ấy là người đưa ra quyết định. Chúng tôi cũng cho rằng đó là một quả penalty. Tôi đã xem tình huống đó 10 lần, và với tôi đó là một quả penalty."