Đối tượng xăm trổ vi phạm giao thông còn hành hung cảnh sát

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ phát hiện đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm nhưng lạng lách, đánh võng trên đường Láng (Hà Nội), một chiến sĩ CSGT đã dừng xe đứng ra ngăn cản thì bất ngờ đối tượng vi phạm hành hung.

Theo đó, sáng 19/9, trên một số diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh một CSGT bị một đối tượng xăm trổ không đội mũ bảo hiểm, túm cổ áo, đánh tới tấp vào mặt. Theo đó, sự việc diễn ra trên đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 Đối tượng xăm trổ hành hung cảnh sát.

Liên quan đến sự việc trên, Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 xác nhận có vụ việc một chiến sĩ CSGT của đội bị đối tượng xăm trổ đánh. Theo Trung tá Lê Tú cho biết, vào sáng nay, trung úy T. của Đội CSGT số 3 đang đi làm nhiệm vụ qua đường Láng thì thấy một đối tượng xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm có biểu hiện lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên trung úy T. đã dừng xe chặn lại. Thế nhưng đối tượng trên đã không chấp hành hiệu lệnh mà chạy lại túm cổ áo Trung úy T. rồi đánh vào mặt và người. Ngay sau đó, đối tượng trên đã bị lực lượng CSGT khống chế, áp giải về trụ sở công an.
Sự việc có dấu hiệu hình sự nên chúng tôi đã bàn giao đối tượng cho công an phường Láng Thượng thụ lý giải quyết. Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Chí C. (trú tại Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội).
Cũng theo Trung tá Tú, do Trung úy T. chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, qua khám xét trên người đối tượng có giấy tờ nghi HIV nên hiện trung úy T. được đưa đi đến bệnh viện để kiểm tra.
Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần