Đội tuyển futsal Việt Nam có trận hòa trước CLB Real Betis

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm trong kế hoạch tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển fulsal Việt Nam đã có màn thử sức và giành kết quả hòa trước đối thủ mạnh là CLB Real Betis.

Trước một đối thủ mạnh, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã nhập cuộc với quyết tâm thể hiện rất lớn. Bất ngờ đã xảy ra khi đội tuyển futsal Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10 nhờ công của Mạnh Dũng sau pha phản công mẫu mực.

Tuy nhiên, ngay sau đó Real Betis đã khẳng định sức mạnh bằng 2 bàn thắng để dẫn ngược lại với tỷ số 2-1. Ở những phút sau đó, đội tuyển futsal Việt Nam đã sử dụng chiến thuật power-play khi rút thủ môn ra để tăng cường cầu thủ tấn công. Sau nhiều cơ hội, Minh Trí có cú đá nối cận thành chính xác sau quả sút xa trực diện khung thành của đồng đội để ấn định tỷ số hòa 2-2 cho đội tuyển futsal Việt Nam. Đây là kết quả có thể hài lòng với thầy trò của ông Miguel Rodrigo. Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tập khác với 2 CLB khác là Granada và Sima Pelegros.

Kết thúc đợt tập huấn này, sẽ có 6 cầu thủ tiếp tục ở lại rèn giũa với các đội bóng Tây Ban Nha cho đến ngày 31/3 gồm: Tôn Thất Phi, Đặng Anh Tài (sẽ tập luyện cùng CLB Jaen); Châu Đoàn Phát, Hồ Văn Ý (Peniscola); Nhan Gia Hưng, Chu Văn Tiến (El Pozo Murcia).

Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tham dự Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng là Vòng loại futsal châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 21/10 đến 27/10. Để hiện thực hóa mục tiêu lần thứ hai góp mặt ở VCK FIFA futsal World Cup, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo phải nằm trong Top 5 của VCK futsal châu Á 2020, diễn ra vào đầu năm sau. Nhưng để có mặt ở VCK châu Á 2020, trước tiên ĐT futsal Việt Nam phải lọt vào bán kết giải Đông Nam Á 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần