Đội tuyển futsal Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân giải Đông Nam Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ phải gặp đối thủ yếu trong khu vực là Brunei, đội tuyển futsal Việt Nam đã có chiến thắng đậm với tỷ số 9 - 0 ở trận đấu đầu tiên tại giải vô địch Đông Nam Á 2018.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên tại giải Đông Nam Á
Được đánh giá cao hơn về mọi mặt, đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt và vượt trội trước đối thủ. Ngay ở phút thứ 6 của hiệp 1, cầu thủ Chu Văn Tiến có pha sút bóng tung lưới Brunei, mở tỷ số của trận đấu.
Có được bàn thắng mở tỷ số, các học trò của HLV Rodrigo thoải mái chơi bóng và nắm bắt thế trận, qua đó có liên tiếp 4 bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 5 - 0.
Bước vào hiệp 2, thế trận áp đảo tiếp tục thuộc về các học trò của huấn luyện viên Rodrigo. Các cầu thủ Việt Nam có thêm 4 bàn thắng do công của Thành Tín, Đoàn Phát và Văn Vũ để khép lại trận đấu với tỷ số 9 - 0. Trong đó, chân sút Thành Tín đã có màn thể hiện ấn tượng khi anh ghi cú hat-trick.
Có được chiến thắng với tỷ số đậm, đội tuyển futsal Việt Nam đã có 3 điểm đầu tiên, nhưng vẫn xếp vị trí thứ 2 của bảng B do ở trận đấu trước đó, Thái Lan đã thắng đậm Timor Leste với tỷ số 14 - 0.
Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2018 được diễn ra tại Yogyakarta, Indonesia từ ngày 5/11 đến 11/11. Đây là lần thứ 15 giải đấu được tổ chức. Tham dự giải đấu, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Timor Leste và Brunei.
Theo kế hoạch, ngày mai (6/11) các cầu thủ futsal Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển Timor Leste, trước khi chạm trán đối thủ Thái Lan một ngày sau đó cho cuộc chiến tranh ngôi nhất bảng B.