Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

DOJI - doanh nghiệp Thủ đô liên tục gặt hái thành công tại TP mang tên Bác

Kinhtedothi - Tạo ra phân khúc thị trường rõ ràng cho từng nhóm sản phẩm nổi trội, đầu tư không...
Kinhtedothi - Tạo ra phân khúc thị trường rõ ràng cho từng nhóm sản phẩm nổi trội, đầu tư không gian mua sắm hoành tráng, lộng lẫy,trang sức DOJI - thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được con số ấn tượng - gần 50 tỷ đồng về doanh thu và đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan mua sắm chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Trang sức Quốc tế - VIJF 2015.

Với bề dày hơn 2 thập kỷ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nhưng chỉ 6 năm Nam tiến, trang sức DOJI đã không ngừng nỗ lực để nâng cao tầm vóc cũng như nhận diện của thương hiệu tại thị trường có rất nhiều đơn vị kỳ cựu trong ngành.
Trang sức Vàng 24K Lộc Phát Tài cùng với các thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Nhẫn cưới Wedding Land đã có một cuộc trình diễn đẹp mắt tại Hội chợ VIJF 2015.
Trang sức Vàng 24K Lộc Phát Tài cùng với các thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Nhẫn cưới Wedding Land đã có một cuộc trình diễn đẹp mắt tại Hội chợ VIJF 2015.
Không chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những dòng sản phẩm độc đáo, với tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực quản trị vượt trội, trang sức DOJI đã đầu tư, mở rộng nhiều Trung tâm trang sức cao cấp tại các vị thế trọng điểm, đắc địa của TP mang tên Bác như: Trung tâm 161 Hàm Nghi, Q.1; Trung tâm số 66 Cách mạng tháng Tám, Quận 3; Trung tâm số 9-9 Bis An Dương Vương, Quận 5; Trung tâm 168A Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận. Các Trung tâm đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy với đông đảo người dân  TP phương Nam

Là nhà tài trợ Vàng duy nhất tại Hội chợ Quốc tế VIjF, trang sức DOJI đã đem tới hội chợ một không gian mua sắm rất hoành tráng và ấn tượng lên tới gần 400m2. Cùng với nhiều chiến lược sắc bén về sản phẩm, marketing, Trang sức DOJI đã thu về doanh thu khủng, đạt 48,5 tỷ đồngchỉ trong 5 ngày diễn ra hội chợ (từ 4/11 - 8/11/2015).

Với thương hiệu Kim cương Diamond House, tại hội chợ, sự xuất hiện của BST Kim cương viên D-10 sở hữu 10 trái tim, 10 mũi tên tạo hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, đã trở thành tiêu điểm chú ý của mọi tín đồ yêu thích vẻ đẹp kim cương. Với thương hiệu Wedding Land, Bộ sưu tập Nhẫn cưới gắn Kim cương 8 mũi tên, 8 trái tim đã chiếm trọn cảm tình của các căp đôi. Lấy cảm hứng từ con số 8 trong văn hóa phương Đông, bộ sưu tập tựa như lời chúc cho hạnh phúc viên mãn của lứa đôi trong mùa xây tổ ấm.

Với thương hiệu Trang sức Đá màu Gems City, đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường chỉ sử dụng những viên đá quý, đá bán quý cùng kim cương hoàn toàn tự nhiên kết xung quanh. Gems City mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với từng gu thẩm mỹ của phái đẹp như Trang sức gắn Đá quý Ruby, Sapphire, trang sức gắn Đá bán quý Topaz, Citrine, Amethyst; Trang sức Đá bán quý gam màu Pastel…

Ngoài ra, DOJI đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng, kỹ thuật và khoa học công nghệ để sáng tạo và cho ra mắt các dòng sản phẩm Vàng ta 24k Lộc Phát Tài được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, mang lại doanh thu gần 10 tỷ đồng tại Hội chợ. Sản phẩm vừa giữ được nét tinh hoa trên chất liệu Vàng truyền thống, vừa thể hiện tính đột phá, thời trang với mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Đây cũng là những dòng sản phẩm đòi hỏi phải có kỹ thuật và công nghệ cao trong sản xuất chế tác trang sức như dây chuyền vàng 999.9 được đan tết bằng máy, hàn bằng công nghệ Plasma, không sử dụng vảy hàn nên hàm lượng chuẩn tuyệt đối, khóa móc áp dụng công nghệ handenning (tăng cứng)…

Liên tiếp trong 4 năm chiếm vị trí áp đảo tại hội chợ VIJF 2015 cả về số lượng gian hàng, doanh thu và lượng khách mua sắm tham quan, Trang sức DOJI chắc chắn sẽ tiếp tục dành nhiều sự bất ngờ lớn cho những người yêu trang sức trong nước cũng như làm hài lòng những tín đồ trang sức nơi TP phương Nam.
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

Tìm thấy một “khoảng thở xanh” tại khu Nam Hà Nội

15 Jul, 11:36 AM

Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

Cảnh báo an toàn điện mùa mưa bão

14 Jul, 10:22 PM

Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Tái cấu trúc mạnh mẽ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

14 Jul, 07:37 PM

Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

Hương Việt Sinh đi đầu bảo đảm an toàn thực phẩm trường học

14 Jul, 05:14 PM

Kinhtedothi - Trước tình trạng thực phẩm trôi nổi, không truy suất được nguồn gốc, kém chất lượng đang nhức nhối, công tác bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm đối với các suất ăn trong trường học đặt ra cấp thiết hơn lúc nào hết. Ý thức được điều này, Công ty TNHH Hương Việt Sinh, đơn vị cung cấp suất ăn cho nhiều trường học trên địa bàn TP Hà Nội và TP Bắc Ninh đã và đang phát huy những điều kiện tốt nhất để bảo đảm những bữa ăn an toàn cho các em học sinh khi năm học mới sắp bắt đầu.

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

Bảo hiểm PVI chinh phục loạt giải thưởng quốc tế danh giá

14 Jul, 05:13 PM

Kinhtedothi- Năm 2025 đánh dấu một cột mốc tự hào đối với Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), khi liên tiếp đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm khu vực châu Á. Đây là sự ghi nhận khách quan về hiệu quả hoạt động kinh doanh, phản ánh rõ nét tinh thần đổi mới sáng tạo, nỗ lực không ngừng trong thời gian qua của Bảo hiểm PVI.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ