DOJI - doanh nghiệp Thủ đô liên tục gặt hái thành công tại TP mang tên Bác

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tạo ra phân khúc thị trường rõ ràng cho từng nhóm sản phẩm nổi trội, đầu tư không...

Kinhtedothi - Tạo ra phân khúc thị trường rõ ràng cho từng nhóm sản phẩm nổi trội, đầu tư không gian mua sắm hoành tráng, lộng lẫy,trang sức DOJI - thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được con số ấn tượng - gần 50 tỷ đồng về doanh thu và đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan mua sắm chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Trang sức Quốc tế - VIJF 2015.

Với bề dày hơn 2 thập kỷ hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nhưng chỉ 6 năm Nam tiến, trang sức DOJI đã không ngừng nỗ lực để nâng cao tầm vóc cũng như nhận diện của thương hiệu tại thị trường có rất nhiều đơn vị kỳ cựu trong ngành.
Trang sức Vàng 24K Lộc Phát Tài cùng với các thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Nhẫn cưới Wedding Land đã có một cuộc trình diễn đẹp mắt tại Hội chợ VIJF 2015.
Trang sức Vàng 24K Lộc Phát Tài cùng với các thương hiệu Trang sức Kim cương Diamond House, Đá màu Gems City, Nhẫn cưới Wedding Land đã có một cuộc trình diễn đẹp mắt tại Hội chợ VIJF 2015.
Không chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng những dòng sản phẩm độc đáo, với tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực quản trị vượt trội, trang sức DOJI đã đầu tư, mở rộng nhiều Trung tâm trang sức cao cấp tại các vị thế trọng điểm, đắc địa của TP mang tên Bác như: Trung tâm 161 Hàm Nghi, Q.1; Trung tâm số 66 Cách mạng tháng Tám, Quận 3; Trung tâm số 9-9 Bis An Dương Vương, Quận 5; Trung tâm 168A Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận. Các Trung tâm đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy với đông đảo người dân  TP phương Nam

Là nhà tài trợ Vàng duy nhất tại Hội chợ Quốc tế VIjF, trang sức DOJI đã đem tới hội chợ một không gian mua sắm rất hoành tráng và ấn tượng lên tới gần 400m2. Cùng với nhiều chiến lược sắc bén về sản phẩm, marketing, Trang sức DOJI đã thu về doanh thu khủng, đạt 48,5 tỷ đồngchỉ trong 5 ngày diễn ra hội chợ (từ 4/11 - 8/11/2015).

Với thương hiệu Kim cương Diamond House, tại hội chợ, sự xuất hiện của BST Kim cương viên D-10 sở hữu 10 trái tim, 10 mũi tên tạo hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo, đã trở thành tiêu điểm chú ý của mọi tín đồ yêu thích vẻ đẹp kim cương. Với thương hiệu Wedding Land, Bộ sưu tập Nhẫn cưới gắn Kim cương 8 mũi tên, 8 trái tim đã chiếm trọn cảm tình của các căp đôi. Lấy cảm hứng từ con số 8 trong văn hóa phương Đông, bộ sưu tập tựa như lời chúc cho hạnh phúc viên mãn của lứa đôi trong mùa xây tổ ấm.

Với thương hiệu Trang sức Đá màu Gems City, đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường chỉ sử dụng những viên đá quý, đá bán quý cùng kim cương hoàn toàn tự nhiên kết xung quanh. Gems City mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau, phù hợp với từng gu thẩm mỹ của phái đẹp như Trang sức gắn Đá quý Ruby, Sapphire, trang sức gắn Đá bán quý Topaz, Citrine, Amethyst; Trang sức Đá bán quý gam màu Pastel…

Ngoài ra, DOJI đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng, kỹ thuật và khoa học công nghệ để sáng tạo và cho ra mắt các dòng sản phẩm Vàng ta 24k Lộc Phát Tài được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích, mang lại doanh thu gần 10 tỷ đồng tại Hội chợ. Sản phẩm vừa giữ được nét tinh hoa trên chất liệu Vàng truyền thống, vừa thể hiện tính đột phá, thời trang với mẫu mã, kiểu dáng hiện đại. Đây cũng là những dòng sản phẩm đòi hỏi phải có kỹ thuật và công nghệ cao trong sản xuất chế tác trang sức như dây chuyền vàng 999.9 được đan tết bằng máy, hàn bằng công nghệ Plasma, không sử dụng vảy hàn nên hàm lượng chuẩn tuyệt đối, khóa móc áp dụng công nghệ handenning (tăng cứng)…

Liên tiếp trong 4 năm chiếm vị trí áp đảo tại hội chợ VIJF 2015 cả về số lượng gian hàng, doanh thu và lượng khách mua sắm tham quan, Trang sức DOJI chắc chắn sẽ tiếp tục dành nhiều sự bất ngờ lớn cho những người yêu trang sức trong nước cũng như làm hài lòng những tín đồ trang sức nơi TP phương Nam.