Đón đầu cơ hội “có một không hai” tại Hạ Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không phải Hà Nội, cũng không phải TP. Hồ Chí Minh mà Hạ Long mới chính là điểm đến được Vingroup lựa chọn để phát triển dự án nhà phố thương mại – Shophouse lớn nhất trong chuỗi các dự án bất động sản khủng trên toàn quốc.

Chiến lược đầu tư này thể hiện tầm nhìn của Vingroup với vị thế là nhà tạo lập và dẫn dắt thị trường ở bất cứ khu vực nào đặt chân đến.

Phố biển sầm uất

Nếu như những dự án ở Hà Nội, Cần Thơ hay Hải Phòng lấy TTTM làm trọng tâm và số ít các căn shophouse xung quanh thì dự án Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua là quần thể kiến trúc gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse). Đây không phải là lần đầu tiên mô hình shophouse xuất hiện tại Hạ Long, tuy nhiên là nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược, Vingroup sẽ phát triển một hệ thống sinh thái đa dạng, với mục tiêu  kiến tạo nơi này trở thành một cộng đồng cư dân sinh sống nhộn nhịp, kinh doanh và du lịch sầm uất.

Sẽ không bao lâu nữa, giữa trung tâm thành phố sẽ hình thành một trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp dành cho khách du lịch cao cấp. những con phố nhộn nhịp thu hút khách du lich quốc tế tương tự như phố Hàng Gai, Hàng Bông ở Hà Nội hay phố Đồng Khởi ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ có mặt tại VHDB, Hạ Long. Dãy phố với những quán bar, pub, café như Tạ Hiện ở Thủ đô hay những khu phố Tây như Phạm Ngũ Lão ở TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện ở Hạ Long.
Phối cảnh khu shophouse của dự án
Phối cảnh khu shophouse của dự án
Đối với giới đầu tư bất động sản cũng như các nhà phát triển du lịch, viễn cảnh này cũng giống như những thành phố cảng du lịch nổi tiếng ở châu Á như Busan tại Hàn Quốc, cảng Victoria Hồng Kông, Claker Quay Singapore - nơi nhịp sống luôn sôi động và những cửa hiệu mặt phố lúc nào cũng tấp nập du khách mua sắm và giải trí ngày đêm.

Shophouse tại Vinhomes Dragon Bay sẽ không đơn thuần đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng cao mà còn hứa hẹn sẽ đón đầu nhu cầu kinh doanh – thương mại đang tăng lên từng ngày sau khi những dự án du lịch khủng được đưa vào sử dụng.

Thời cơ “vàng” cho đầu tư

Vị trí đắc địa của Vinhomes Dragon Bay ở trung tâm thành phố, lại vừa nằm bên bờ kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long mang đến những cơ hội kinh doanh hiếm có cho chủ sở hữu Trên tổng diện tích hơn 68ha, dự án được chia làm 3 phân khu là Phú Gia, Hoàng Gia và Mỹ Gia với những căn shophouse 4 tầng có diện tích linh hoạt từ 90-189m2, mặt tiền từ 9-10m. Tầng 1 có thể kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh, các tầng trên là không gian sinh sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp cho gia chủ - một mô hình bất động sản “3 trong 1” tiên phong chỉ có ở Vinhomes Dragon Bay.
Phối cảnh khu shophouse của dự án
Phối cảnh khu shophouse của dự án
Những căn shophouse với mặt tiền thoáng rộng nhìn ra quảng trường trung tâm rộng lớn rất phù hợp để kinh doanh ẩm thực, thời trang và phụ kiện; còn những căn hướng biển lại tiện lợi cho kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar, café thư giãn. Đặc biệt, Vinhomes Dragon Bay sẽ khai thác được lợi thế hiện có là nơi người dân địa phương kinh doanh ẩm thực để phát triển thành một khu phố ẩm thực với những nhà hàng hải sản được thiết kế hiện đại và đẳng cấp hơn dành cho du khách.

Khi Vinhomes Dragon Bay trở thành trung tâm mua sắm – giải trí ngày càng nhộn nhịp, các thương hiệu bán lẻ, ẩm thực và giải trí lớn sẽ tận dụng thời cơ nhảy vào khai thác. Và khi nhu cầu tìm kiếm mặt bằng kinh doanh tại đây ngày càng lớn thì cũng có nghĩa là giá trị bất động sản sẽ ngày càng tăng. Không những có tiềm năng cho thuê, những căn shophouse tại đây còn là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả đối với những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội gia tăng giá trị bất động sản. Đây chính là lợi ích “kép” mà Vingroup - nhà phát triển bất động sản tiên phong trên thị trường tạo lập cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược. 
Nhân dịp 30/4 và chào hè 2016, Vingroup hỗ trợ gói nội thất cho 50 căn shophouse đầu tiên đăng ký đặt mua thành công từ ngày 23/4/2016, ngoài ra, khách hàng còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn khác như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 3 năm gói dịch vụ quản lý, tặng thẻ bảo hiểm sức khỏe Vinmec cho 2 người lớn trong 2 năm và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ 6 tháng tiền thuê nhà cho các chủ nhân shophouse để miễn phí cho khách thuê mặt bằng shophouse kinh doanh

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức của dự án:

1. Công ty Cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc; Điện thoại liên hệ  0916 98 77 11

2. Công ty cổ phần Max Việt Nam; Điện thoại liên hệ 0933 36 01 01

 Hotline dự án: 18001134

Email: sales@vinhomesdragonbay.vn

Website www.vinhomesdragonbay.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần