Đón đầu cơ hội từ dự án The PHOENIX City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dự án sẽ đáp ứng nhu cầu an cư của người dân và cung cấp một môi trường sống trong lành, hiện đại và thuận tiện nhất.

Từ sau khi trở thành Đô thị loại 1, Thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) nhận được rất nhiều sự đầu từ trong mọi lĩnh vực. Với lợi thế có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, những di tích văn hóa giá trị cùng cơ sở hạ tầng ngày một hiện đại, Nha Trang trong tương lai nhất định sẽ còn phát triển hơn nữa.

Nắm bắt cơ hội đó Công ty Tư vấn và Quản lý Liên Hiệp Việt vừa triển khai dự án The PHOENIX City nằm ngay cạnh trung tâm hành chính mới của Thành phố Nha Trang. Dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của người dân mà còn cung cấp một môi trường sống trong lành, hiện đại và thuận tiện nhất.
đáp ứng nhu cầu an cư của người dân mà còn cung cấp một môi trường sống trong lành, hiện đại và thuận tiện nhất.
The PHOENIX City - môi trường sống trong lành, hiện đại và thuận tiện nhất.
The PHOENIX City được kỳ vọng sẽ phục vụ tối đa cho cuộc sống người dân thông qua hàng loạt các cơ sở quan trọng liền kề với dự án như Trung tâm hành chính mới, cơ sở giáo dục mọi cấp học, chợ cùng các trung tâm mua sắm và đặc biệt là những địa điểm du lịch, giải trí và tắm biển nổi tiếng nhất của Nha Trang.

Với vị trí đẹp trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, The PHOENIX City nằm ngay trung tâm trục đường nối liền Thành phố Nha Trang đi sân bay Quốc tế Cam Ranh. Là cửa ngõ từ Nha Trang đi các trung tâm hành chính, khoa học cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp phía Nam thành phố.

The PHOENIX City với tổng diện tích 60.062m2, mật độ xây dựng chỉ 43%. Không gian còn lại là cây xanh, đường xá và công viên thoáng mát. Dự án gồm một Trung tâm Thương mại – Dịch vụ 18 tầng với cơ sở hạ tầng đáp ứng tối đa nhu cầu của khu dân cư từ phòng tập Gym, Spa thư giãn, khu ăn uống, mua sắm sầm uất và phòng giao dịch các ngân hàng.

Với 264 nền đất nhà phố tại The PHOENIX City với nhiều diện tích giao động từ 74,8m2 – 105m2  giá bán chỉ từ 6,4 triệu đồng/m2 khiến khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn miếng đất nền phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đặc biệt hơn, khách hàng mua đất nền sẽ được cấp sổ đỏ và không bị ràng buộc bởi các điều kiện.

Theo đó khách hàng được tự xây nhà theo mẫu một trệt hai lầu. Để việc phân lô bán nền không ảnh hưởng đến quy hoạch và cảnh quan đô thị, dự án The PHOENIX City đã được hoàn thành cơ sở hạ tầng đến 75%. Đồng thời Liên Hiệp Việt triển khai một lộ trình xây nhà phù hợp, trong đó khách hàng được miễn phí Giấy phép xây dựng và toàn bộ hồ sơ thiết kế xây dựng.

Hình thức thanh toán của The PHOENIX City cũng rất ưu ái đối với khách hàng. Chỉ cần thanh toán trước 35% giá trị lô đất, quý khách sẽ được xây dựng ngay. Riêng 65% chi phí còn lại, nhà đầu tư phối hợp với các ngân hàng sẽ cho khách hàng vay với lãi suất 0% cho tới khi nhận sổ đỏ.

Bên cạnh đó là mức chiết khấu hấp dẫn 5% cho quý khách mua từ hai lô đất trở lên và được trừ trực tiếp vào giá mua. Liên Hiệp Việt còn ưu đãi tặng kèm cho mỗi khách hàng mua đất 7 chỉ vàng cùng một tuần lễ vàng du lịch khám phá thành phố Nha Trang với rất nhiều những danh lam thắng cảnh biển thiên đường.

The PHOENIX City bắt đầu nhận đặt cọc từ ngày 28/7/2015 và mở bán dự kiến 06/09/2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần