Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đón trung thu với "Thiên đường lễ hội" của hệ thống TTTM Vincom

Kinhtedothi - Trong dịp Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom đã trở thành “thiên đường lễ hội” sẵn sàng đón chào khách hàng với hàng loạt hoạt động đầy hấp dẫn.
Đây là những món quà dành tặng mọi trẻ thơ và gia đình để cùng đón một mùa Trung thu trọn vẹn sum vầy và hạnh phúc, góp phần đưa nơi đây không chỉ là “thiên đường mua sắm” mà còn là “thiên đường lễ hội” tràn ngập niềm vui.
 
Mùa Trung thu 2014 đến sớm nhất tại VMM Royal City với Phố cổ Trung thu được bài trí đặc biệt. Với chủ đề “Về với mùa thu truyền thống”, một thế giới sắc màu lung linh của phố Hàng Mã đã được tái hiện ngay trong trung tâm thương mại dưới lòng đất VMM Royal City với các sản phẩm truyền thống được các bé yêu thích như đèn lồng, đèn ông sao, phục trang múa rồng, mặt nạ tễu…
Đúng ngày Rằm Trung thu (tức ngày 8/9/2014), Lễ diễu hành Trung thu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay được tổ chức trên Quảng trường Royal City với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ đường phố gồm các nhân vật chú Cuội, chị Hằng, Thỏ ngọc, Sư tử, các nhóm mascot độc đáo, các nhóm cà kheo, dàn trống hội, nghệ sĩ biểu diễn bóng bay khổng lồ có kích thước lên đến 10m…

Vào ngày 7/9/2014 (tức ngày 14/8 Âm lịch), một lễ hội hoa đăng đón mùa trăng tròn nhất trong năm sẽ được tổ chức tại khu vực quảng trường của khu đô thị Vinhomes Times City. Hàng ngàn lời ước nguyện sẽ được thắp sáng, như một món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng khi đến với VMM Times City.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ