Đông Anh khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/10, tại trường THCS Đông Hội, UBND huyện Đông Anh đã tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019 với Chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”.

Lãnh đạo huyện Đông Anh trao quà động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn 
Tại lễ khai mạc, UBND huyện Đông Anh đã kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội, cùng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh và toàn thể Nhân dân tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với công tác khuyến học, khuyến tài.
Xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời, tạo ra phong trào mọi người tự giác học tập. Gắn kết các chương trình, các cuộc vận động, các phong trào thi đua với công tác khuyến học, khuyến tài, cán bộ, đảng viên, hội viên các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội cần gương mẫu đi đầu, tham gia tích cực vào phong trào xây dựng xã hội học tập tại địa phương, đơn vị.
“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2019 được UBND huyện Đông Anh  tổ chức phát động từ ngày 2/10 - 8/10 với chủ đề “Tự học là một cách xây dựng xã hội học tập”, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của mọi người dân trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân. Qua đó, khuyến khích người dân chủ động học tập thường xuyên, liên tục và suốt đời, hướng tới xây dựng xã hội học tập.
Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện Đông Anh đã trao 90 suất học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập.