Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân Trường Sa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 4/2 (tức 26 tháng Chạp), Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Thông tin liên lạc; đặc biệt là giao lưu, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và bà con Nhân dân thị trấn Trường Sa Lớn, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa qua cầu truyền hình trực tuyến. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, chiến sỹ và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui. Đồng chí nhấn mạnh, với 71 năm truyền thống, Binh chủng Thông tin liên lạc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo kết nối thông tin thông suốt và an toàn, phục vụ sự chỉ huy, lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng trong 2 cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước ngày nay.

Kinhtedothi - Sáng 4/2 (tức 26 tháng Chạp), Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Thông tin liên lạc; đặc biệt là giao lưu, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và bà con Nhân dân thị trấn Trường Sa Lớn, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa qua cầu truyền hình trực tuyến.

Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi lời chúc mừng tới các cán bộ, chiến sỹ và gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui. Đồng chí nhấn mạnh, với 71 năm truyền thống, Binh chủng Thông tin liên lạc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo kết nối thông tin thông suốt và an toàn, phục vụ sự chỉ huy, lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và Bộ Quốc phòng trong 2 cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước ngày nay.

 
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân Trường Sa - Ảnh 1
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc tết cán bộ, chiến sĩ Binh chủng thông tin liên lạc. Ảnh: Thanh Hải
Đối với Thủ đô Hà Nội, là trái tim của cả nước, TP luôn xác định nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội là thường xuyên và ưu tiên số một, trong những năm qua, TP đã nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn, trong đó, có Binh chủng Thông tin liên lạc.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng nói chung và cán bộ, chiến sỹ Binh chủng Thông tin liên lạc nói riêng, đã có những đóng góp thầm lặng nhưng rất quan trọng đối với sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển Thủ đô, đất nước.

Tại buổi thăm, chúc Tết Binh chủng Thông tin liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã được kết nối trực tuyến với cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa thông qua điểm cầu truyền hình. Gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho biết cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân Thủ đô cũng như cả nước luôn hướng về Trường Sa, về những cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang làm nhiệm vụ giữ gìn vùng lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. 

Trong những năm qua, năm nào Thành phố cũng có đoàn ra thăm cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo, cùng với đó là những công trình cụ thể do Thành phố hỗ trợ… qua đó không chỉ thể hiện tình cảm, mà còn gửi gắm niềm tin sâu sắc của nhân dân Thủ đô tới cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên huyện đảo Trường Sa. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Bính Thân 2016, thông qua Binh chủng Thông tin liên lạc, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã gửi 100 triệu đồng, món quà của TP Hà Nội gửi tới cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân huyện đảo Trường Sa, chúc cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo đón năm mới hạnh phúc, nhiều niềm vui.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân thị trấn Trường Sa Lớn, Trung tá Đỗ Thế Tuyến, Chủ tịch UBND thị trấn cảm ơn tình cảm nồng ấm của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô. Đồng chí nhấn mạnh, tình cảm đó là động lực tiếp thêm sức mạnh để cán bộ, chiến sĩ và nhân dân thị trấn Trường Sa Lớn nói riêng và huyện đảo Trường Sa nói chung đoàn kết một lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biên cương của Tổ quốc. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần