Đồng chí Phạm Quang Nghị động viên, chúc Tết quận Hai Bà Trưng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay 4/2, đồng chí Phạm Quang Nghị - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội đã tới thăm, chúc Tết và tặng quà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành.

Thay mặt cán bộ và Nhân dân quận Hai Bà Trưng, Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Nam đã báo cáo với đồng chí Phạm Quang Nghị về những cố gắng nỗ lực của toàn hệ thống chính trị quận trong năm 2015 - một năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại với khối lượng công việc rất lớn, nhiều khó khăn.

Trong đó, nổi bật là Ban Thường vụ Quận ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXV, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy về “Tăng cường xây dựng tổ chức Đảng và các đoàn thể Nhân dân trong DN ngoài khu vực Nhà nước”.
Đ.c Phạm Quang Nghị chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cán bộ, Nhân dân quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành
Đồng chí Phạm Quang Nghị chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện cán bộ, Nhân dân quận Hai Bà Trưng và phường Lê Đại Hành
Quận đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh được giữ vững và tăng cường, an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ổn định, văn hóa - xã hội có chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được đảm bảo, giải quyết tốt nhiều vấn đề dân sinh bức xúc. Nhất là việc thực hiện “Năm trật tự văn minh đô thị và đảm bảo an trật tự an toàn giao thông” được các cấp chính quyền triển khai quyết liệt, Nhân dân đồng thuận.

Đặc biệt, quận đã thực hiện giải phóng mặt bằng thành công nhiều dự án quan trọng như Mở rộng nâng cấp đường Thanh Nhàn, Xây dựng Vành đai I (đoạn Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái)…, góp phần tăng lòng tin trong dân và hiệu lực lãnh đạo của Đảng, quản lý của chính quyền.

Bên cạnh đó, Bí thư Đảng ủy phường Lê Đại Hành Đặng Trường Thọ cũng báo cáo về những kết quả nổi bật của Đảng bộ và Nhân dân phường trong năm qua. Cùng với việc tổ chức thành công đại hội Đảng bộ, phường còn thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu.

Thăm hỏi, chúc Tết cán bộ và Nhân dân quận Hai Bà Trưng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội Phạm Quang Nghị cũng đề nghị quận thời gian tới quan tâm nhiều hơn tới công tác quản lý đô thị, nhất là siết chặt việc quản lý trật tự xây dựng những công trình nhà dân ngoài mặt phố. Các cán bộ, lãnh đạo quận đi trên đường chứng kiến tình trạng vi phạm ở chỗ này chỗ khác, còn những bức xúc gì của người dân… thì cũng phải tự mình xác định đó đều là trách nhiệm của mình, chứ đừng nghĩ đó là việc của người khác, của cơ quan khác. Từ sự quan tâm những việc nhỏ nhất thì người cán bộ mới làm tròn trách nhiệm của mình.

“Chúc mừng những kết quả đạt được trong năm cũ và đặt kỳ vọng cho năm mới, tôi tin rằng trong năm nay với những cán bộ trẻ, năng động, cùng tinh thần truyền thống đáng quý của địa phương, chắc chắn quận và phường sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn hơn. Chúc mọi người, mọi nhà có nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, năm mới nhiều thắng lợi mới!”, đồng chí Phạm Quang Nghị nhấn mạnh.