Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đóng hầm Thủ Thiêm 30 phút, đại lộ Mai Chí Thọ ùn tắc nghiêm trọng

Sau tai nạn liên hoàn giữa 2 xe tải và một ôtô, hầm Thủ Thiêm (TP Hồ Chí Minh) bị phong tỏa gần 30 phút để khắc phục sự cố. Đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2) xảy ra ùn ứ nghiêm trọng.
Khoảng 10h30 ngày 18/6, xe tải loại 1,8 tấn BKS 51C chạy trên đại lộ Mai Chí Thọ hướng từ quận 2 về quận 1, khi vừa vào hầm Thủ Thiêm khoảng 200 m, phương tiện bất ngờ mất phanh tông vào đuôi xe tải biển số 51C.
Xe tải gây tai nạn liên hoàn trong hầm. Ảnh: Lê Trai
Xe tải gây tai nạn liên hoàn trong hầm. Ảnh: Lê Trai
Bị đẩy mạnh từ phía sau, chiếc xe tải lao về phía trước húc mạnh vào đuôi ôtô 7 chỗ BKS 60LD đang chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến các phương tiện bị hư hỏng nặng phần đầu và đuôi, nằm chắn hết 2 làn ôtô trong hầm Thủ Thiêm. Lực lượng chức năng đã phải phong tỏa hầm gần 30 phút để xử lý sự cố, đưa các phương tiện ra ngoài.
Đại lộ Mai Chí Thọ kẹt xe nghiêm trọng. Ảnh: Lê Trai
Đại lộ Mai Chí Thọ kẹt xe nghiêm trọng. Ảnh: Lê Trai
Các ôtô bên quận 2 đi tới cửa hầm bị CSGT yêu cầu quay đầu, cộng với lượng xe từ phía quận 1 qua khiến khu vực này ùn ứ nghiêm trọng. Nhiều phương tiện nối dài trên đại lộ Mai Chí Thọ; góc giao lộ Trần Văn Khê - Mai Chí Thọ có hàng nghìn chiếc xe nối đuôi, nhích từng chút một.

CSGT đã có mặt xử lý vụ tai nạn, điều tiết giao thông. Hơn hai giờ sau, tình trạng ùn tắc giao thông mới dần trở lại ổn định.

 
Đường hầm sông Sài Gòn (hay còn gọi là hầm Thủ Thiêm) vượt qua sông Sài Gòn. Đây là một phần trong dự án đại lộ Đông Tây nối quận 1 với Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2).

Đường hầm có sáu làn ôtô, được dìm dưới lòng sông. Công trình được đánh giá là hầm vượt sông hiện đại nhất Đông Nam Á. Chiều 20/11/2011, sau gần 7 năm thi công, hầm Thủ Thiêm chính thức thông xe.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ