Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đột nhập hậu trường vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model tại khu vực miền Trung đang diễn ra rất sôi động tại khách sạn Eden Plaza, Đà Nẵng, từ hàng trăm thí sinh tiềm năng các giám khảo đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc nhất đến với hai vòng thi tạo dáng trước ống kính và phỏng vấn trong ngày thi 25/5.

Trở lại với vai trò hoàn toàn mới, giám khảo khách mời của vòng sơ tuyển sự xuất hiện của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thuỷ với rất nhiều những chia sẻ giúp các thí sinh tự tin hơn khi đứng trước giám khảo. Mâu Thủy cũng chính là quán quân do host Thanh Hằng tìm ra. Vì thế, khi được hội ngộ cùng giám khảo của mình trong Vietnam's Next Top Model 2015 cô xúc động và những kỉ niệm cách đây hai năm cũng ùa về. 
Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 1
Khác với vòng thi chụp hình tại miền bắc, không khí chụp hình tại miền trung diễn ra khá vui vẻ và thoải mái. Các thí sinh nam không những khoe được hính thể săn chắc mà còn thể hiện được chủ động của  mình khi đứng trước ống kính. Bên cạnh đó, chắc có lẽ là lần đầu tiên chụp hình với bạn diễn là nam giới nên có một số thí sinh nữ còn ngượng ngập và phải nhờ vào sự trợ giúp của Host Thanh Hằng.

Ngay sau khi kết thúc vòng thi phỏng vấn, Vietnam's Next Top Model 2015 sẽ tiếp tục cuộc hành trình "Keep moving” – “không ngừng chuyển động" của mình đến khu vực miền Tây, thành phố Cần Thơ. 

Một số hình ảnh tại vòng thi tạo dáng trước ống kính của Vietnam’s Next Top Model 2015 ở miền Trung:
Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 2

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 3

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 4

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 5

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 6

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 7

Đột nhập vòng thi tạo dáng trước ống kính Vietnam’s Next Top Model 2015 - Ảnh 8

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần