ĐT Trung Quốc chốt sân tiếp đón ĐT Việt Nam tại UAE

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT Trung Quốc đã chính thức xác nhận địa điểm sân nhà cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Trung Quốc lưa chọn sân nhà tại UAE để đón tiếp ĐT Việt Nam vào ngày 7/10.

Theo đó, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 ĐT Trung Quốc không thể tổ chức các trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân nhà, thay vào đó họ sẽ lựa chọn 1 sân đấu khác để làm sân nhà cho mình.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), ĐT Trung Quốc đã lựa chọn sân Shajah (UAE) làm sân nhà trong cuộc đón tiếp ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 3 của bảng B vào ngày 7/10. Trước đó, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 ĐT Việt Nam cũng đã có 3 trận đấu cuối cùng phải thi đấu tập trung tại UAE, đây là đất nước khí hậu nóng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ khi phải thích ứng nhanh trong mọi điều kiện.

Tại vòng loại thứ 3, cả ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc đã thi đấu 2 trận và cùng nhận 2 thất bại. Nếu như ĐT Việt Nam để thua ĐT Ả Rập Xê Út và ĐT Australia thì ĐT Trung Quốc đã để thua ĐT Australia và ĐT Nhật Bản. Do thua về hiệu số nên lúc này thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trên ĐT Trung Quốc.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với ĐT Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Xếp hạng bảng B sau lượt trận thứ 2: