ĐT U14 Việt Nam đã sẵn sàng tham dự Festival U14 châu Á

An An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 24/7 tới, ĐT U14 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Lê Tuấn Long sẽ chính thức lên đường sang Brunei tham dự Festival bóng đá U14 châu Á- Khu vực Đông Nam Á 2016.

 
ĐT U14 Việt Nam đã sẵn sàng tham dự Festival U14 châu Á - Ảnh 1
Theo VFF, lực lượng ĐT U14 Việt Nam tham dự Festival lần này chủ yếu là các cầu thủ thuộc thành phần đội dự tuyển trẻ quốc gia đang được đào tạo và sinh hoạt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, đội cũng được tăng cường một số gương mặt triển vọng đến từ lò đào tạo của Viettel, PVF, Đà Nẵng, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội. Trong thời gian tập luyện, đội đã có một số trận đấu giao hữu cọ xát với các đối tượng khác nhau, trong đó có 1 trận gặp U14 Viettel (thắng 7-1) và 2 trận gặp U15 Hong Kong TQ (hòa 1-1 và thắng 1-0).

Tại Festival U14 châu Á Khu vực Đông Nam Á 2016, ĐT U14 Việt Nam ở bảng A cùng với Myanmar, Thái Lan, Singapore và chủ nhà Brunei. Bảng B gồm: Timor Leste, Malaysia, Campuchia, Philippines và Lào.

Do ý nghĩa của Festival là tạo cơ hội thi đấu, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm cho lứa cầu thủ trẻ nên giải đấu sẽ không có vòng bán kết cũng như trận chung kết. Theo Điều lệ, các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tại mỗi bảng là hoàn tất hành trình tại Festival kỳ này.

Như vậy, ĐT U14 Việt Nam sẽ có 4 trận đấu tại sân chơi này. Cụ thể: gặp Singapore (ngày 26/7), gặp Myanmar (ngày 27/7), gặp Brunei (ngày 29/7) và gặp Thái Lan (ngày 30/7).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần