Tuyển Việt Nam dừng chân tại tứ kết giải futsal châu Á 2018

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ĐT VIệt Nam kết thúc cuộc hành trình tại VCK futsal châu Á 2018 khi để thua Uzbekistan với tỷ số 1-3 trong trận tứ kết.

Thi đấu rất nỗ lực nhưng khả năng dứt điểm thiếu tinh tế buộc Việt Nam phải dừng bước ở tứ kết VCK futsal châu Á 2018 sau khi thua Uzbekistan với tỷ số 1-3.

 Nguồn ảnh VFF
ĐT futsal Việt Nam bị đánh giá thấp hơn ĐT Uzbekistan nhưng nhập cuộc rất tự tin. Chọn lối chơi phòng ngự phản công nhưng đoàn quân của ông Miguel Rodrigo tỏ ra khá chủ động trong kiểm soát bóng. Tuy tổ chức thế trận khá tốt nhưng một pha lên bóng nhanh của Uzbekistan khiến hệ thống phòng ngự của ĐT futsal Việt Nam để lộ khá nhiều khoảng trống, tạo cơ hội cho Adilov thoát xuống, hạ gục thủ môn Đình Thuận ở phút 12.
Trong trận đấu này, ĐT futsal Việt Nam tỏ ra khá bế tắc trong các pha quyết định trước cầu môn đối phương nên cơ hội tạo ra không nhiều. Cũng cần phải nói thêm rằng, Uzbekistan tổ chức phòng ngự rất tốt, bắt người rất chặt nên hạn chế đáng kể các pha tổ chức lên bóng của đoàn quân ông Miguel Rodrigo. Không những thế, một sai số khác trong phòng thủ khi thủ môn Đình Thuận bay ra bắt bóng đụng với đồng đội để bóng bật ra, tạo cơ hội cho CHoriev nâng tỷ số lên 2-0 cho Uzbekistan ở phút 29.
Nhưng chỉ vào chục giây sau, Trọng Luân tung cú sút xa cực mạnh rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT futsal Việt Nam, qua đó, nhen nhóm hy vọng gỡ hòa. Tuy vậy, sự thiếu tinh tế trong các pha hãm thành cuối cùng khiến đoàn quân của ông Miguel Rodrigo không thể tìm được thêm bàn thắng. Trong 3 phút cuối khi phải chơi power-play bằng cách rút thủ môn Đình Thuận ra để tăng cường cầu thủ cho hàng công, ĐT futsal Việt Nam phải nhận thêm 1 bàn thua khi Hamroev dễ dàng ghi bàn sau cú sút vào cần môn trống. Thua với tỷ số 1-3, ĐT futsal Việt Nam phải dừng bước ở tứ kết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần