ĐTVN đã có mặt ở Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 15h30 chiều 5/11, các thành viên của tuyển Việt Nam đã có mặt tại KS La Thành, Hà Nội để chuẩn bị cho hành trình chinh phục chiếc Cup vàng Đông Nam Á 2014.

Ở lần hội quân này, HLV Miura bận công việc nên không đi cùng các học trò. Thay vào đó, dẫn đoàn ĐTVN là trợ lý Đặng Phương Nam.

Sau chuỗi ngày tập luyện và thi đấu với thời tiết khá nóng tại TP.HCM và Bình Dương, nên khi di chuyển ra Hà Nội nhiều cầu thủ tỏ ra chưa thích ứng với thời tiết se lạnh của Hà Nội trong những ngày đầu Đông.
ĐTVN đã có mặt ở Hà Nội - Ảnh 1
Sau khi ổn định phòng ở tại khách sạn, các cầu thủ sẽ được tự do đi thăm bạn bè, người thân. Một số tuyển thủ có gia đình ở Hà Nội được về thăm nhà trước khi hội quân trở lại tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Miura.

So với lần tập trung trước đây, ở lần tập trung này quân số của tuyển Việt Nam đã giảm đi đáng kể. Bởi hôm qua, ngay trước thềm trận giao hữu với tuyển Sinh viên Hàn Quốc, HLV người Nhật Bản đã loại 5 cầu thủ vì không đủ điều kiện.

Theo kế hoạch, tại Hà Nội, bên cạnh việc tập luyện làm quen sân bãi cũng như điều kiện thời tiết, thầy trò HLV Miura sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa với tuyển Palestine vào ngày 9/11 và Malaysia vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình trước khi công bố danh sách dự AFF Cup.