Dự án khởi nghiệp giáo dục Việt được đầu tư triệu đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quỹ đầu tư CyberAgent Ventures cho biết sẽ đầu tư vào nền tảng học trực tuyến đào tạo kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn Kyna.vn.

Dự án khởi nghiệp giáo dục Việt được đầu tư triệu đô - Ảnh 1
Theo thông tin từ quỹ đầu tư CyberAgent Ventures, sau Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica, một dự án khởi nghiệp về giáo dục khác của Việt Nam là Kyna.vn sẽ tiếp tục được nhận nguồn vốn đầu tư. Mặc dù không tiết lộ chi tiết số tiền đầu tư nhưng con số này được dự đoán không dưới 1 triệu USD.

Được thành lập vào năm 2013, Kyna.vn đã có hệ thống hợp tác với hơn 100 chuyên gia đầu ngành, xuất bản 200 khóa học và hơn 5.000 video ở nhiều chủ đề khác nhau như giao tiếp, thuyết trình, công nghệ, tiếp thị trực tuyến, nuôi dạy con… Tới hiện tại, nền tảng giáo dục này đã thu hút được  200.000 học viên và hàng tháng có hơn 30.000 lượt đăng ký khóa học.

Với số tiền đầu tư mới nhận được, Kyna.vn sẽ nâng số lượng khóa học lên 1.000 khóa học cũng như mở rộng hệ thống hợp tác với các chuyên gia, trường đào tạo lớn trong và ngoài nước.

Được biết, Kyna.vn là dự án khởi nghiệp đầu tiên của Việt Nam nhận được đầu tư từ quỹ thứ 2 của CyberAgent Ventures dành cho khu vực Đông Nam Á với tổng vốn lên đến 50 triệu USD.

Kể từ năm 2008, CyberAgent Ventures đã đầu tư vào gần 20 dự án khởi nghiệp ở Việt Nam và gặt hái nhiều thành công như Foody.vn, Tiki.vn, Nhaccuatui…