Dự án The Lavender về tay FLC

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những ngày vừa qua, thông tin dự án The Lavender (Hà Đông, Hà Nội) được khởi động trở lại và chuẩn bị mở bán trong thời gian tới đây khiến giới đầu tư, những người hoạt động trong lĩnh vực BĐS hết sức bất ngờ.

Dự án The Lavender về tay FLC - Ảnh 1
Càng bất ngờ hơn khi chủ mới của The Lavender không ai xa lạ chính là Tập đoàn FLC, đơn vị đã từng nổi tiểng vì thâu tóm hai dự án khủng Alaska Garden City và 36 Phạm Hùng.

The Lavender được thiết kế 41 tầng, 4 tầng hầm với công năng tổng hợp gồm: Văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại và căn hộ để bán. Dự án sở hữu một vị trí đắc địa, ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn, khu vực trung tâm của quận Hà Đông, Hà Nội và là khu vực được giới đầu tư, kinh doanh môi giới BĐS rất quan tâm khi dự kiến mở bán từ năm 2011. Dự án đã làm xong phần hầm, móng, đủ điều kiện để bán hàng song lại đắp chiếu trong suốt thời gian dài vừa qua.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Thành Vinh, thành viên HĐQT Công ty CP Tập đoàn FLC cho biết: FLC đã chính thức thực hiện mua lại dự án The Lavender và đổi tên thành FLC Star Tower, thông qua việc mua lại doanh nghiệp sở hữu.

Và với The Lavender, FLC kỳ vọng đạt được cú đúp lợi ích.

Thứ nhất, đầu ra của The Lavender đang rất hứa hẹn do có vị trí trung tâm đắc địa của quận Hà Đông và thị trường chung có những tín hiệu tích cực, chính sách tiền tệ tốt.

Thứ hai, việc thông báo sở hữu, tái khởi động, mở bán ngay dự án sẽ giúp FLC không chỉ lấy lại được tiền mà còn khẳng định thêm vị thế, danh tiếng của mình trên thị trường BĐS.