“Du ca Việt”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Du ca Việt” ghi lại hành trình du ca qua các miền văn hóa, ghi nhận những tư liệu thực tế về Việt Nam - đất nước và con người, kết hợp với những live show biểu diễn trực tiếp miễn phí cho đồng bào trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Từ ngày 25/7, “Du ca Việt” sẽ phát sóng 10h30 sáng thứ 7 trên VTV1. Đây là chương trình truyền hình thực tế format hoàn toàn nội địa do Cty Truyền thông Hoa Đăng phối hợp với Ban Văn nghệ - Đài THVN thực hiện.

 
Nguồn internet.
Nguồn internet.
“Du ca Việt” ghi lại hành trình du ca qua các miền văn hóa, ghi nhận những tư liệu thực tế về Việt Nam - đất nước và con người, kết hợp với những live show biểu diễn trực tiếp miễn phí cho đồng bào trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là những vùng biên cương, hải đảo xa xôi và cả phục vụ cộng đồng người Việt tại nước ngoài.

Chương trình cũng đồng thời phát hiện những giọng ca, những khát vọng nghệ thuật ẩn sau mỗi số phận bình dị, được ê-kíp sản xuất tìm kiếm từ khắp 63 tỉnh, thành. Chương trình là cơ hội thể hiện tài năng riêng có của cá nhân nhưng chứa đựng sự kết tinh, cô đọng từ chính “đặc sản” văn hóa- tinh thần của mỗi địa phương, vùng miền, bởi thế nó có ý nghĩa thiết thực, đầy sôi động và hấp dẫn.

Đồng hành cùng “Du ca Việt”, ngoài sự tham gia của nhạc sĩ Lê Minh Sơn (vai trò MC) còn có nhạc sĩ Nguyễn Cường, nhà sử học Dương Trung Quốc. Các ca sĩ tham gia chương trình sẽ là những ca sĩ nổi tiếng như Ngọc Khuê,  Hoàng Quyên, Tùng Dương, Việt Hoàn, Đan Trường, Phương Thanh…