“Imagine your Korea”, tạm dịch “hãy tưởng tượng Hàn quốc của bạn” nhằm giới thiệu mọi nét đẹp đa dạng, năng động của Hàn Quốc đến với khách du lịch. Đặc biệt, nó cũng chứa đựng hình ảnh về một đất nước Hàn Quốc không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên, lịch sử và văn hóa truyền thống độc đáo, lâu đời, mà còn được biết đến như “Một điểm đến du lịch sáng tạo và thức thời, có thể tạo nên một xu hướng cho văn hóa đại chúng toàn cầu.” slogan này ngụ ý nói đến việc du khách có thể tự tìm tòi khám phá và trải nghiệm các khía cạnh đa dạng của Hàn Quốc.
Slogan và logo mới của du lịch Hàn Quốc.
|
Thiết kế của logo được lựa chọn khắc họa khía cạnh năng động và tràn đầy sức sống của Hàn Quốc và đưa ra thông điệp chào đón mọi khách du lịch nước ngoài. Thiết kế của câu logo minh họa là một trong những phối kết hợp màu chủ đạo nhất của Hàn Quốc và mô-típ của một sangmo hình xoáy (đây là loại mũ được đội trong buổi trình diễn bộ gõ tứ truyền thống). Chữ cái “K” trong từ Korea được đặc biệt nhấn mạnh để mọi người có thể hiểu hơn và nhớ đến câu khẩu hiệu này và để tượng trưng cho nguồn lực du lịch đa dạng của Hàn Quốc như K-Pop, K-Wave, K-Food, and K-Style.
Khung cảnh tươi đep của đất nước Hà Quốc.
|
Chủ tịch của KTO Hàn quốc, Choo Suk Byun cho biết: “Năm 2013, ngành du lịch Hàn Quốc đã đón được trên 12 triệu lượt khách du lịch quốc tế đưa Hàn Quốc trở thành một trong những quốc gia du lịch tiên tiến cả về tên gọi và trên thực tế. Du khách đến Hàn Quốc không chỉ bởi được mua sắm hợp lý mà còn được trải nghiệm xu hướng, ẩm thực, văn hóa và phong cách sống mới nhất của Hàn Quốc. Chính vì vậy việc đưa ra chiến lược quảng bá thương hiệu mới này, du lịch Hàn Quốc có thể củng cố nhận thức toàn cầu về Hàn Quốc là một quốc gia sáng tạo với văn hóa tinh tế và xu hướng mới nhất theo đó đóng góp vào việc mở ra một kỷ nguyên mới chào đón 20 triệu khách du lịch nước ngoài đến với Hàn Quốc”.