Du lịch Việt Nam sẽ đón 400.000 lượt du khách Nga trong năm 2016

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 21/10 tại Trung tâm Khoa học& Văn hóa Nga, văn phòng Tổng cục Du lịch Liên bang Nga tại Đông Nam Á (VISIT RUSSIA) và Hiệp hội lữ hành Việt Nam, hãng hàng không Nga Aeroflot tổ chức chương trình giới thiệu điểm đến Nga.

Trong chương trình VISIT RUSSIA đã giới thiệu một số những thắng cảnh không thể bỏ qua khi đặt chân đến nước Nga vào mùa đông, cụ thể thành phố Kazan của nước Cộng hòa Tatarstan, nước Cộng hòa Karelia, vùng cực bắc Murmansk và khu du lịch nghỉ dưỡng Sochi…

Ông Constantin V.Vnukuv-Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga tại Việt Nam bầy tỏ: Nga là điểm đến hấp dẫn được khá đông người Việt Nam chọn lựa và chắc chắn thời gian tới sẽ tăng mạnh hơn nữa. Đặc biệt, trong năm 2018 tại nước Nga sẽ diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới vì vậy chương trình giới thiệu du lịch Nga lần này rất có ý nghĩa đối với doanh nghiệp lữ hành hai bên trong việc quảng bá điểm đến, những vấn đề cần lưu ý khi triển khai đưa khách sang Nga.

Ông Phùng Quang Thắng, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội lữ hành Việt Nam cho biết: từ lâu Việt Nam và Liên Bang Nga đã có mối quan hệ giao lưu hữu nghị, hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong đó có du lịch. Trong 9 tháng đầu năm 2016 ngành du lịch Việt Nam đã đón 300.000 lượt khách du lịch Nga, dự kiến trong năm 2016 sẽ đón 400.000 lượt du khách Nga chọn Việt Nam làm điểm đến.

Ở chiều ngược lại ngành du lịch Việt Nam cũng đã đưa 100.000 lượt du khách Việt Nam đến thăm Liên Bang Nga. Như vậy Chương trình giới thiệu điểm đến Nga đẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam và Liên Bang Nga tăng lượng du khách 2 chiều.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần