Du Lịch Việt ưu đãi 1,5 tỷ đồng cho khách hàng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào xuân Đinh Dậu 2017, Công ty Cổ phần Truyền thông Du Lịch Việt (Du Lịch Việt) triển khai chương trình khuyến mãi “Du xuân ngập tràn – Muôn vàn giá tốt – Ưu đãi cực sốt” với nhiều ưu đãi thiết thực dành cho nhóm khách gia đình và cơ hội du lịch châu Âu, Nhật Bản miễn phí.

Năm nay, lịch nghỉ tết kéo dài 7 ngày từ 26/1/2016 – 1/2/2016 được dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn cho những chuyến du lịch đầu năm. Cũng vì chuyến đi là dịp sum họp của cả nhà, nên ngoài việc đi đâu, chơi gì, thì chi phí bao nhiêu luôn là vấn đề được du khách quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tour.
 
Chính vì thế, Du Lịch Việt triển khai chương trình “Du xuân ngập tràn – Muôn vàn giá tốt – Ưu đãi cực sốt” với 2 khuyến mãi lớn là ưu đãi Phúc – Lộc – Thọ và chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Theo đó, với 2 khuyến mãi lớn là ưu đãi Phúc – Lộc – Thọ và chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Cụ thể, Phúc: Quà tặng cao cấp dành cho trẻ em; Lộc: Hoàn tiền đến 1 triệu 500.000 đồng/khách khi du lịch theo nhóm từ 4 khách người lớn trở lên (nhóm càng đông, ưu đãi nhận được càng lớn); Thọ: Giảm giá đến 1 triệu đồng dành cho du khách từ 60 tuổi trở lên.

Ưu đãi được áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký tour Tết từ ngay hôm nay đến ngày 31/01/2017. Đặc biệt, nhóm gia đình nhiều thế hệ sẽ được cộng dồn tất cả các ưu đãi trên.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký tour tại Du Lịch Việt còn được tham gia vào chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội du lịch châu Âu, Nhật Bản miễn phí… cùng nhiều quà tặng giá trị khác. 1 Giải nhất: chuyến du lịch châu Âu 7 ngày dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng; 1 Giải nhì: chuyến du lịch Nhật Bản 4 ngày dành cho 2 người trị giá 45 triệu đồng; 1 Giải ba: chuyến du lịch nghỉ dưỡng Phú Yên 3 ngày dành cho 2 người trị giá 10 triệu đồng; 10 Giải khuyến khích: Vali kéo cao cấp thương hiệu Ricardo từ KOS Shop.

Giải thưởng sẽ được tổ chức rút thăm và công bố vào ngày 25/2/2017 tại "Tiệc tân niên tri ân khách hàng Du Lịch Việt" trước sự chứng kiến 500 khách hàng thân thiết của Du Lịch Việt.

Qua chương trình “Du xuân ngập tràn – Muôn vàn giá tốt – Ưu đãi cực sốt”, Du Lịch Việt mong muốn san sẻ bớt một phần nỗi lo chi phí cho du khách qua những ưu đãi thiết thực bằng tiền mặt và tất cả khách hàng của công ty đều có cơ hội nhận được lộc may mắn đầu năm. Đồng thời, dịp đây là Du Lịch Việt tri ân và mong muốn nhân lên niềm vui của từng du khách trong mỗi chuyến du xuân.