Đưa nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/4, tại điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội – số 33 Nguyễn Chí Thanh, Trung tâm Trợ giúp Nông dân Hà Nội phối hợp với Hội Nông dân (HND) huyện Gia Lâm và HND huyện Thanh Trì tổ chức Phiên giao dịch, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn.

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm nông sản an toàn tại phiên giao dịch.
Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm nông sản an toàn tại phiên giao dịch.
Tham gia phiên giao dịch lần này, HND Gia Lâm giới thiệu 20 sản phẩm gồm các loại rau, củ, quả và các sản phẩm chế biến từ gia cầm tới người tiêu dùng. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được bảo hộ nhãn hiệu, xây dựng thương hiệu như: Rau an toàn Văn Đức, ổi Đông Dư, giò gà Lan Vinh (Công ty cổ phần thương mại Lan Vinh)... HND Thanh Trì cũng mang tới một số sản phẩm rau an toàn của xã Duyên Hà và bánh chưng Tranh Khúc.
Đưa nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng Thủ đô - Ảnh 1
Ông Tô Hải Long – Giám đốc Trung tâm trợ giúp nông dân Hà Nội cho biết, phiên giao dịch, giới thiệu sản phẩm an toàn được tổ chức với tần suất trung bình 8 phiên/năm với sự tham gia lần lượt của HND 18 quận, huyện trên địa bàn TP. Tại phiên giao dịch, nông dân và DN có cơ hội kết nối cung ứng, tiêu thụ nông sản góp phần chung tay đưa nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng Thủ đô.
Đưa nông sản an toàn tới tay người tiêu dùng Thủ đô - Ảnh 2
Đây là một trong những hoạt động hiệu quả, thiết thực của Trung tâm trợ giúp nông dân Hà Nội được duy trì từ năm 2015 nhằm tăng cường quảng bá cho các sản phẩm nông sản an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Từ đó xây dựng thành thương hiệu mạnh cho các sản phẩm do HND làm chủ nhãn hiệu, góp phần nâng cao giá trị cũng như chất lượng VSATTP của nông sản Thủ đô. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần