Đưa vào sử dụng trạm rửa tay phòng dịch Covid-19 tại huyện Sóc Sơn

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được sự hỗ trợ của Thành Đoàn Hà Nội, Nhãn hàng Lifebuoy, Huyện đoàn Sóc Sơn đã tổ chức lắp đặt, đưa vào sử dụng trạm rửa tay phòng dịch Covid-19 vào chiều 27/3.

Trạm rửa tay phòng dịch Covid-19 tại chợ thị trấn Sóc Sơn 
Theo Bí thư Huyện đoàn Sóc Sơn Nguyễn Mạnh Dương, trạm rửa tay phòng chống dịch Covid-19 là công trình do Thành Đoàn Hà Nội và Nhãn hàng Lifebouy tài trợ kinh phí. Đoàn viên, thanh niên của huyện Sóc Sơn tiếp nhận và tổ chức triển khai lắp đặt đưa vào sử dụng.
Trạm rửa tay được lắp đặt tại cổng chợ thị trấn Sóc Sơn. Đây là khu chợ đông đúc nhất của huyện Sóc Sơn, cũng là địa điểm tập trung người dân đến mua bán hàng ngày, nguy cơ bùng phát và lây lan dịch Covid-19 rất cao.
Ngay sau khi được lắp đặt, trạm rửa tay đã được đông đảo người dân quan tâm, sử dụng vào việc vệ sinh tay khi ra vào khu chợ phòng chống dịch Covid-19. Nhiều người tỏ ra thích thú với việc có một trạm rửa tay công cộng tại chợ.
Chị Nguyễn Thu Hà (sống tại thị trấn Sóc Sơn) cho biết, được thông tin tuyên truyền, cá nhân chị hiểu việc rửa tay thường xuyên có ý nghĩa lớn trong phòng chống dịch Covid-19. Chính vì vậy, ở cơ quan hay tại những nơi công cộng, chị đều thường xuyên rửa tay sạch sẽ sau một khoảng thời gian nhất định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần