Được sử dụng wifi miễn phí tại Festival biển Nha Trang 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Wifi miễn phí sẽ được VNPT phủ sóng tại các tuyến phố chính của Festival biển Nha Trang 2015 là Trần Phú - Phạm Văn Đồng.

Theo thông tin từ VNPT, trong quãng thời gian 01/7/2015 đến ngày 31/7/2015, đơn vị này đã lắp đặt 28 trạm phát sóng wifi miễn phí trên các tuyến phố Trần Phú - Phạm Văn Đồng đoạn từ sân bay Nha Trang đến Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa nhằm phục vụ nhu cầu truy cập internet của du khách trong dịp diễn ra Festival biển Nha Trang 2015.
Nhân viên VNPT lắp đặt thiết bị phát wifi
Nhân viên VNPT lắp đặt thiết bị phát wifi
Được biết, mạng wifi miễn phí của VNPT có khả năng cung cấp kết nối internet với tốc độ tối đa lên tới 900Mbps, đảm bảo cho trên 2.200 thiết bị Smartphones, Tablets và Laptop... kết nối cùng lúc trong phạm vi rộng và ổn định. Ngoài ra mạng wifi này sử dụng hệ thống quản lý tập trung, nhờ đó tránh được các nguy cơ phạm tội internet, thanh toán online phạm pháp, phát tán virus, hack website…

Đại diện của VNPT cho biết, thông qua việc đưa vào hoạt động mạng wifi miễn phí trong dịp Festival biển Nha Trang 2015, VNPT mong muốn đóng góp một phần công sức, trí tuệ, cơ sở vật chất để cùng tỉnh tổ chức mùa lễ hội thành công. Đây không chỉ là sự kiện để Khánh Hòa tri ân, quảng bá tiềm năng du lịch biển tới du khách về một Nha Trang - Khánh Hòa thân thiện, mến khách, mà còn được xác định là hoạt động trọng tâm kêu gọi đầu tư du lịch, phát triển kinh tế - xã hội.

Festival Biển Nha Trang 2015 là một lễ hội hoành tráng được du khách trong nước và nhiều nơi trên thế giới hưởng ứng, tham gia. Festival Biển Nha Trang được tổ chức 2 năm/lần và diễn ra vào những năm lẻ.

Trong lần tổ chức này, Festival biển Nha Trang sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 11/7 đến ngày 14/7/2015), Lễ khai mạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11/7 với rất nhiều các hoạt động hoành tráng, các chương trình nghệ thuật đặc sắc. Ban Tổ chức dự kiến sẽ có khoảng gần 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước tham gia Festival biển Nha Trang 2015.