Với các tuyến đường đã có hộ lan, lưu ý các hư hỏng về kết cấu hộ lan. Đối với đoạn tuyến chưa có công trình phòng hộ phải rà soát, xác định các đoạn tuyến cần thiết phải lắp đặt hộ lan, tường bảo vệ để dự kiến kinh phí, đề xuất lắp đặt bổ sung. Riêng đối với các vị trí điểm đen, điểm tiềm ẩn mất ATGT, đoạn đèo dốc, vực sâu có nguy cơ xảy ra tai nạn nghiêm trọng phải kiểm tra, đề xuất giải pháp thiết kế đặc biệt hoặc giải pháp thiết kế tăng cường để nâng cao khả năng phòng hộ, ngăn chặn tình trạng mất lái lao ra khỏi đường.
Tin đọc nhiều

Bay đêm và tăng chuyến là bí quyết vượt cao điểm Tết của hàng không

Bộ GTVT nói gì về chủ trương mở rộng sân bay Liên Khương?

Từ 16/1, TP Hồ Chí Minh có 4 đơn vị đăng kiểm hoạt động trở lại

Hàng không Việt Nam làm gì khi Trung Quốc “mở cửa bầu trời”?
