Dương Khắc Linh trở lại “ghế nóng”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhạc sĩ Dương Khắc Linh háo hức chờ đợi đêm thi trở lại của chương trình “The Remix - Hòa âm&ánh sáng” sắp tới với chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tối Chủ nhật tới (21/2), Chương trình “The Remix - Hòa âm&ánh sáng” sẽ quay trở lại với chủ đề “Remix siêu phẩm”. Các nhóm thi sẽ đối mặt với thử thách là hòa âm phối khí mới lại các ca khúc, tác phẩm Việt Nam như: Nhạc Trịnh Công Sơn, nhạc bolero, quê hương, nhạc cách mạng…

Đảm nhận vị trí Giám khảo của liveshow 6 là bộ ba nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ quen thuộc đã từng ngồi “ghế nóng” chương trình là nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Dương Khắc Linh trở lại “ghế nóng” - Ảnh 1
Đến với chủ đề tuần này, các nhóm thi đã tất bật chuẩn bị cho mình những phần thi ấn tượng nhất. Về phía ca sĩ nữ, nếu Maya thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên “Diễm xưa”, Hương Tràm khoe chất giọng đầy nội lực với “Quảng Bình quê ta ơi”, thì Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện nhạc phẩm “Cát bụi” - một trong những ca khúc đã đi sâu vào lòng của công chúng.

Còn ở các ca sĩ nam, Soobin Hoàng Sơn sẽ trình diễn bài hát “Ai khổ vì ai” được phối theo thể loại Tropical pha với Deep House, ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện ca khúc "Bài ca đất phương Nam". Còn Noo Phước Thịnh dự sẽ khiến khán giả bất ngờ với liên khúc “Trống vắng - Giã từ dĩ vãng”. Với cặp đôi Justatee và Big Daddy, họ sẽ mang đến một tiết mục hoành tráng, hào khí hùng hồn với “Năm anh em trên một chiếc xe tăng”.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: “Đây thực sự là thử thách không chỉ cho team Soobin mà còn cho cả các đội thi khác. Một chủ đề khá hay và ý nghĩa mà bản thân Soobin cũng rất háo hức được trải nghiệm. Chắc hẳn sẽ gặp phải nhiều trở ngại vì mình trước chưa từng thể hiện qua những ca khúc này dù đã nghe nhiều lần và cũng rất thích. Nhưng hy vọng với những gì mà Soobin nổ lực tập luyện trong những ngày qua sẽ mang đến cho khán giả phần thi được yêu thích.”  

Còn ca sĩ Maya cho hay: “Đã có những giây phút, khi tưởng chừng như tâm hồn nghệ thuật trong tôi không thể tiếp tục cháy được nữa. Những lúc đó, tôi tìm đến âm nhạc tri kỉ của mình. Và tôi đã nghe “Diễm xưa” trong một buổi chiều như thế. Bất chợt tôi nhận ra đang có những điều rất quý giá, đó chính là những thứ thân thuộc yêu thương xung quanh mình, là gia đình nhỏ bé mà tôi đang có. Thế rồi tâm hồn nghệ thuật trong tôi lại cháy. Diễm xưa thỏ thẻ với tôi rằng: Cứ an nhiên đi, rồi bình yên sẽ tới.”
Về phía producer, đây cũng được xem là “bài toán” khó để họ thể hiện tài năng sáng tạo âm nhạc của mình. Dương Khắc Linh cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi phối một ca khúc nhạc Trịnh nên khá hồi hộp. Tôi dồn nhiều thời gian hơn so với những tuần thi khác vì nó không phải là sở trường của tôi. Nhưng chính vì càng trở ngại tôi càng khám phá ra được sự đam mê nhiều hơn của mình ở dòng nhạc này.”

Bên cạnh đó, producer Nguyễn Phúc Thiện cũng bày tỏ chia sẻ: “Với mashup hai ca khúc “Dạ cổ hoài lang - Bài ca đất Phương Nam”, tôi kết hợp kiểu phối kết hợp âm nhạc giao hưởng với EDM. Mục đích mà tôi muốn hướng đến là làm như thế nào để hai ca khúc đó mới mẻ và khác lạ nhưng vẫn giữ được tinh thần chung của hai bài hát này.”

Trong liveshow 6, Cường Seven sẽ đảm nhận vai trò khách mời với “Put your hands up” sáng tác của Hoàng Touliver - Young Uno. Ngoài việc hát thì anh cũng trình diễn những động tác nhảy vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần