Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ kết hôn vào ngày 8/1

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp đôi diễn viên nổi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tiếng đã đăng ký kết hôn và sẽ cử hành hôn lễ vào ngày 8/1 tại đảo Bali.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố kết hôn, đám cưới của cặp đôi là chủ đề nóng hổi với người hâm mộ. Từ ngày 3/1, thiệp cưới của cặp đôi đã được chuyển đến tận tay khách mời.

Theo thông tin từ Tencent Ent, đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ diễn ra tại đảo Bali theo phong cách gia đình ấm áp. Trong số những người bạn thân thiết sẽ chỉ có Đường Yên làm phù dâu, phù rể là bạn thân 20 năm của Lưu Khải Uy.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ kết hôn vào ngày 8/1 - Ảnh 1
Các nhân viên phụ trách đám cưới cho biết, cặp đôi quyết định chọn 8/1 để tổ chức hôn lễ vì họ đã công khai chuyện tình cảm vào chính ngày này hai năm trước. Ngoài ra, theo thông tin từ những người thân cận, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chuẩn bị đám cưới từ tháng 11/2013, trước khi có giấy đăng ký kết hôn.

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, Lưu Khải Uy hầu như đều tự sắp xếp mọi việc. Còn Dương Mịch tham gia thiết kế áo cưới và chọn kẹo cưới. 

Nhân viên chuẩn bị đám cưới cho biết thêm: “Ban đầu, cặp đôi có ý định mời những nghệ sĩ trong ngành giải trí tới tham dự nhưng hầu hết mọi người đều bận. Do vậy, họ sẽ tổ chức một hôn lễ với gia đình trước và tổ chức một buổi tiệc cho bạn bè sau. Khá may mắn là diễn viên Đường Yên có thể làm phù dâu, đại diện cho bạn bè trong giới giải trí trong đám cưới”.

Theo ước tính, chi phí tổ chức hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Khải Uy lên đến trên 1 triệu HKD (khoảng 2,7 tỷ đồng)./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần