Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Dương Trương Thiên Lý là đại sứ truyền thông du lịch TP Hồ Chí Minh

Kinhtedothi - Ngày 30/8, tại khách sạn REX, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện giới thiệu cẩm nang "Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016".
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý đã tham dự lễ ra mắt này với vai trò là đại sứ truyền thông cho ấn phẩm và các chuỗi hoạt động sau này của Sở.
Trong tà áo dài màu vàng in hoạ tiết rồng với kỹ thuật thêu đắp điểm xuyết bằng đá trong thiết kế mới nhất  của nhà thiết kế (NTK) Thuỷ Nguyễn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý đã làm sáng bừng khán phòng.
Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Á hậu Thiên Lý đã đến sớm hơn 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục toạ đàm mà cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC.
Với khả năng tiếng anh lưu loát, kinh nghiệm trong việc kinh doanh và thân thiện của mình, Thiên Lý đã là cầu nối giữa các khách mời hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Là một công dân của TP Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo TP và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của TP Hồ Chí Minh.”
Ấn phẩm "Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016" được cung cấp miễn phí, là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế.
Giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa… giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan TP Hồ Chí Minh.
Qua đó, tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình ra bên ngoài, góp phần nâng cao hình ảnh TP đồng thời thể hiện rõ vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Cuốn sách đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong giai đoạn hội nhập và trong thời gian tới Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò đầu ngành, đồng hành với các doanh nghiệp trong công tác quảng bá du lịch như triển khai các dự án smart tourism hoặc e-marketing tourism… trong giai đoạn tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vì sao Anh trai say hi vẫn mời Negav tham gia?

Vì sao Anh trai say hi vẫn mời Negav tham gia?

20 Sep, 04:05 PM

Thời gian qua Negav liên tiếp vướng ồn ào nhưng vẫn xuất hiện trong “Anh trai say hi” mùa 2. Không ít ý kiến phản ứng về quyết định tiếp tục mời Negav của phía nhà sản xuất chương trình âm nhạc thực tế.

Rosé (Blackpink) lập kỷ lục chưa từng có với “APT.”, củng cố vị thế toàn cầu

Rosé (Blackpink) lập kỷ lục chưa từng có với “APT.”, củng cố vị thế toàn cầu

20 Sep, 11:22 AM

Kinhtedothi - Tối 19/9, Rosé – giọng ca chính của nhóm Blackpink – tiếp tục ghi dấu ấn trong lịch sử âm nhạc thế giới khi bản hit “APT.”, hợp tác cùng Bruno Mars, chính thức cán mốc 2 tỷ lượt stream trên Spotify. Thành tích này giúp Rosé phá kỷ lục trước đó của Jimin (ca khúc Who), trở thành nghệ sĩ K-pop đạt cột mốc này nhanh nhất.

Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

Phim “Tử chiến trên không” tạm vượt “Mưa đỏ”

19 Sep, 11:01 AM

Chỉ trong ngày công chiếu chính thức, tác phẩm của đạo diễn Hàm Trần đã thu về 1,7 tỷ đồng (tính riêng sáng 19/9) đã tạm vượt qua "Mưa đỏ" - bom tấn đang “làm mưa làm gió” suốt nhiều tuần qua - với 1,4 tỷ đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ