DÒNG SỰ KIỆN. * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Dương Trương Thiên Lý là đại sứ truyền thông du lịch TP Hồ Chí Minh

Ngân Giang - Ảnh: Võ Đạt
31-08-2016 14:36
Kinhtedothi - Ngày 30/8, tại khách sạn REX, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh đã tổ chức sự kiện giới thiệu cẩm nang "Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016".
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý đã tham dự lễ ra mắt này với vai trò là đại sứ truyền thông cho ấn phẩm và các chuỗi hoạt động sau này của Sở.
Trong tà áo dài màu vàng in hoạ tiết rồng với kỹ thuật thêu đắp điểm xuyết bằng đá trong thiết kế mới nhất  của nhà thiết kế (NTK) Thuỷ Nguyễn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý đã làm sáng bừng khán phòng.
Mặc dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Á hậu Thiên Lý đã đến sớm hơn 30 phút để chuẩn bị cho tiết mục toạ đàm mà cô sẽ đảm nhiệm vai trò MC.
Với khả năng tiếng anh lưu loát, kinh nghiệm trong việc kinh doanh và thân thiện của mình, Thiên Lý đã là cầu nối giữa các khách mời hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Là một công dân của TP Hồ Chí Minh, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo TP và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch của phát triển để nâng cao hình ảnh vị thế điểm đến của TP Hồ Chí Minh.”
Ấn phẩm "Ho Chi Minh city Hotels & Restaurants 2016" được cung cấp miễn phí, là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế.
Giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa… giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan TP Hồ Chí Minh.
Qua đó, tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình ra bên ngoài, góp phần nâng cao hình ảnh TP đồng thời thể hiện rõ vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.
Cuốn sách đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong giai đoạn hội nhập và trong thời gian tới Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò đầu ngành, đồng hành với các doanh nghiệp trong công tác quảng bá du lịch như triển khai các dự án smart tourism hoặc e-marketing tourism… trong giai đoạn tới.
TAG: