Duy Anh khoe nét lãng tử

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây nhất Top 5 Vietnam’s next top model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh

Duy Anh là chàng trai được khán giả yêu thích trong nhà chung bởi sự đa tài và tính cách hoạt bát, khiếu hài hước, mới đây nhất Top 5 Vietnam’s next top model 2014 Duy Anh vừa tung ra bộ hình khác hoàn toàn với tính cách thường thấy của anh bởi sự lạnh lùng, lãng tử và đầy nam tính của chàng trai 19 tuổi, sinh viên năm 2 của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

 
Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 1Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 2
Khán giả có thể thấy được sự đơn giản trong cách ăn mặc của Duy Anh ngoài đời thường. Duy Anh yêu thích những bộ trang phục thanh lịch và nam tính, dù mới 19 tuổi nhưng anh chàng rất rõ trong việc định hình phong cách thời trang hằng ngày của mình, ngoài đời Duy Anh luôn thích mang ba lô trên vai vì tính hay quên nên Duy Anh xem đó là biện pháp an toàn nhất cho mình. Mặc dù vậy, phong thái của một người mẫu không vì vậy mà bị mất đi. 

Với lợi thế, sở hữu gương mặt điện ảnh, vừa có nền tảng về người mẫu, Duy Anh mong sẽ vừa tập trung cho đam mê người mẫu vừa có thể theo đuổi nhiều lĩnh vực khác. Nếu may mắn được “lọt vào mắt xanh” của các đạo diễn và gặp được vai diễn phù hợp, Duy Anh sẽ thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

Cùng xem những hình ảnh đời thường của Duy Anh trong trang phục Mizada:

 
Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 3Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 4

Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 5Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 6

Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 7Duy Anh khoe nét lãng tử - Ảnh 8